5 điều đàn ông "chắc chắn" sẽ nói khi yêu thật lòng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nếu chàng thường xuyên nói với bạn những điều sau thì bạn quả là người phụ nữ may mắn, bởi đã tìm được một người yêu bạn rất nhiều.

“Mọi người trong gia đình anh rất muốn được gặp em".

Một trong những điều đầu tiên mà một người đàn ông họ muốn nói khi đang yêu một ai đó thật lòng, đó là chàng rất mong muốn nhanh chóng đưa bạn về gặp gỡ người thân và diện kiến gia đình họ.

Thậm chí, ngay cả khi bạn chưa hề xuất hiện ở nhà người đàn ông này thì có thể, những người trong gia đình chàng đã biết khá rõ về bạn qua những lời anh ấy kể. Bởi thế, nếu anh ấy năm lần bảy lượt nói muốn đưa bạn về giới thiệu với gia đình anh ấy một cách rất nghiêm túc thì tức là anh ấy coi trọng bạn và tình yêu này thật lòng.

Trong trường hợp này, nếu đáp lại thành ý của anh ấy mà chỉ là thái độ thờ ơ hoặc hẹn về nhà chàng rồi cho chàng leo cây hết lần này lần khác sẽ chỉ khiến cho chàng cảm thấy bực bội và phát điên lên.

“Anh yêu em”

3 từ đơn giản này tưởng như luôn là điều hiển nhiên nhưng rất nhiều người đàn ông lại không muốn và không thể nói 3 từ yêu thương ấy với người họ không yêu thật lòng.

Chỉ với những người con gái họ yêu say đắm hoặc thật lòng nhất, họ mới muốn thốt ra 3 từ ấy khi ở bên cạnh cô gái của họ. Đây không phải là những lời nói dối trá, mà họ chỉ muốn thể hiện tình cảm thật sự của họ cho nửa kia biết.

“Tối nay đi chơi với đám bạn của anh, em nhé!”

Nếu anh ấy thường xuyên rủ bạn đi chơi với những bạn bè thân của anh ấy thì cũng có nghĩa anh ấy yêu và hãnh diện về bạn. Bởi thực tế, một số đàn ông ngay cả khi đã có bạn gái, vẫn thích được tự do một mình đi chơi với bạn bè của họ. Họ có thể để mặc bạn gái ở nhà hoặc đi chơi với bạn của nàng vì họ chỉ muốn dành thời gian vui chơi bên bạn bè của họ.

Ngoài hay rủ rê bạn đi chơi cùng bạn bè của chàng, chàng cũng thường xuyên muốn có mặt trong các cuộc hội ngộ với bạn bè thân của bạn.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

"Em đừng giảm cân, mập mập ôm mới thích"

Vâng, đây là một điều hoàn toàn đúng. Luôn luôn đúng. Chắc chắn đúng. Các cậu dù có thích ngắm những cô nàng mình dây đến mấy, chân dài đến mấy thì cảm giác khi được ôm một cô gái mũm mĩm trong vòng tay luôn luôn tuyệt vời hơn bao giờ hết. Giống như việc con người ta khi leo lên giường ngủ thì phải có gối để ôm cho dễ ngủ. Mà đã là gối thì có mấy ai chịu ôm lấy cái nào vừa nhỏ vừa xẹp lép chứ nhỉ?

"Anh sẽ cố gắng làm, để có tiền cưới em"

Đây là sự thật, bất cứ người đàn ông nào khi yêu thật lòng, đều sẽ nghĩ đến việc đưa nàng về dinh nên chàng sẽ ra sức "cày, kéo" để kiếm tiền lo cho cuộc sống gia đình sau này. Nếu bạn thấy biểu hiện này ở chàng thì chắc chắn chàng rất yêu bạn.

Rơi nước mắt hủy hôn trước đám cưới 3 tuần chỉ vì...
Rơi nước mắt hủy hôn trước đám cưới 3 tuần chỉ vì...
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Theo đúng kế hoạch, tôi và Hải sắp làm đám cưới, chỉ 3 tuần nữa thôi là hai đứa sẽ "về chung một nhà", nhưng tất cả chỉ là dự định mà thôi.
3 con giáp sinh bé năm Bính Thân dễ thành tài khi trưởng thành
3 con giáp sinh bé năm Bính Thân dễ thành tài khi trưởng thành
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Những cô bé, cậu bé sinh năm Thân cầm tinh chú Khỉ thông minh, nhanh nhẹn sẽ khiến bố mẹ phải nở mày nở mặt sau này đó.
Lấy vợ hơn 5 tuổi,vợ chồng tôi lục đục vì chuyện ấy không hòa hợp
Lấy vợ hơn 5 tuổi,vợ chồng tôi lục đục vì chuyện ấy không hòa hợp
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Khi cô ấy 40 tuổi, mọi nhu cầu gần như nguội lạnh thì tôi mới 35, độ tuổi sung mãn và khỏe mạnh nhất.
5 tật xấu
5 tật xấu "có chết" cũng không bao giờ thay đổi của đàn ông
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Đàn ông dù ra đường hoàn hảo đến mấy, thành công đến mấy thì họ vẫn có những tật xấu giống nhau không bao giờ thay đổi được.
2 điều Phật dạy cách hiếu thảo với cha mẹ tưởng dễ mà khó
2 điều Phật dạy cách hiếu thảo với cha mẹ tưởng dễ mà khó
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Hiếu thảo với cha mẹ theo lời Phật dạy là đứng đầu muôn hạnh, là một đạo đức cần có ở mỗi người.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn