Rơi nước mắt hủy hôn trước đám cưới 3 tuần chỉ vì...

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Theo đúng kế hoạch, tôi và Hải sắp làm đám cưới, chỉ 3 tuần nữa thôi là hai đứa sẽ "về chung một nhà", nhưng tất cả chỉ là dự định mà thôi.

Tôi 25 tuổi còn Hải 27, chúng tôi yêu nhau hơn 1 năm mới quyết định tiến đến hôn nhân. Hơn nữa lúc này công việc của hai đứa đều đã ổn, để lâu cũng không để làm gì.

Chuyện kết hôn đã được hai gia đình bàn tính đâu vào đấy, tất cả những gì cần thiết cho đám cưới, tôi và Hải cũng lo xong.

Nói thêm về Hải, trong thời gian yêu nhau, Hải luôn tỏ ra là người hiền lành, tử tế, vì thế nên tôi rất tin yêu. Tôi thấy háo hức và mong ngóng vô cùng, chờ đến ngày tôi danh chính ngôn thuận trở thành vợ  anh, có thể cùng anh sống bên nhau trọn đời trọn kiếp, chúng tôi sẽ sinh con, sẽ sống thật vui vẻ và hạnh phúc.

Vậy mà niềm vui ngắn chẳng tày gang, trong khi tôi cứ nghĩ mình là người hạnh phúc nhất thì tôi sững sờ khi phát hiện ra sự phản bội đau lòng.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Hôm ấy tôi trên đường đi gặp khách hàng, quãng đường hơi xa vì ở tận mạn ngoại thành, hơn nữa trời lại nắng nóng. Đi được một quãng, lúc dừng đèn đỏ, tôi choáng váng khi nhin thấy biển số thân quen, là xe của Hải đỗ cách tôi vài mét, đắng sau là một người phụ nữ ôm anh chặt cứng. Vì trời nắng, người phụ nữ đó mặc áo nắng nên tôi không nhận ra ai. Điều khiến tôi hoang mang cực độ là Hải nói với tôi anh đi công tác, không biết giờ tại sao lại có mặt ở đây.

Chờ xe đi, tôi nhấn ga phóng vụt lên trước, để rồi khi 3 người đối mặt nhau, tôi như chết điếng khi nhận ra Trang, cô bạn thân nhất của mình.

Hiểu ra vấn đề, dù cơn nghẹn ngào dâng lên tới cổ nhưng tôi vẫn kìm nén, chào đúng 1 câu rồi phóng vụt xe đi, vừa chạy xe, nước mắt vừa rơi ướt đầm đìa.

Tôi hôm đó quả như tôi dự đoán, Hải đến tìm tôi giải thích này nọ. Tôi nghe nhưng đủ tỉnh táo để phân tích đúng sai.

Tôi quyết định hủy hôn mặc cho sự cầu xin của Hải và sự choáng váng của đôi bên gia đình. Hải xin cho anh một cơ hội nhưng tôi không chấp nhận, chưa cưới mà anh đã thế lấy về rồi anh còn lăng nhăng thế nào nữa. Chưa kể, người anh ta cặp kè lại là bạn thân của tôi.

Tôi không biết sau này tôi có ân hận hay không, nhưng tôi tin quyết định trước mắt của tôi là không sai lầm. Cũng may là tôi và anh ta chưa đăng ký kết hôn, mọi chuyện còn có thể cứu vãn.

7 điều phụ nữ
7 điều phụ nữ "khôn" sẽ không bao giờ làm với đàn ông và hôn nhân
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Những điều này có thể khiến chàng trai của bạn cảm thấy toại nguyện thời gian đầu, nhưng càng ngày chàng sẽ càng chán vì thấy bạn chẳng còn là
Nếu có 7 thói quen này, bạn là người phụ nữ không thành đạt
Nếu có 7 thói quen này, bạn là người phụ nữ không thành đạt
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Cho dù bạn bao nhiêu tuổi đi chăng nữa, nếu có những thói quen này, bạn sẽ không thành đạt.
Những mẫu phụ nữ khiến đàn ông càng yêu càng đắm đuối
Những mẫu phụ nữ khiến đàn ông càng yêu càng đắm đuối
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Những cô gái này khiến đàn ông càng yêu càng đắm đuối, say mê không có cách nào dứt ra được. Bởi họ có sức hút vô cùng lớn.
7 phẩm chất ở phụ nữ khiến đàn ông khao khát muốn yêu
7 phẩm chất ở phụ nữ khiến đàn ông khao khát muốn yêu
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Vẻ bề ngoài của người phụ nữ khiến cánh mày râu ngây ngất, nhưng yếu tố làm nên sự hoàn hảo của người phụ nữ lại không nằm ở hình thức.
Lời vàng Phật chỉ về sự nguy hiểm của sắc dục với đời người
Lời vàng Phật chỉ về sự nguy hiểm của sắc dục với đời người
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Người ta vốn vô ưu, nhưng bắt đầu biết nghĩ và bắt đầu biết khổ khi vướng vào sắc dục.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT