5 tật xấu "có chết" cũng không bao giờ thay đổi của đàn ông

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đàn ông dù ra đường hoàn hảo đến mấy, thành công đến mấy thì họ vẫn có những tật xấu giống nhau không bao giờ thay đổi được.

Đàn ông luôn thích các cô gái xinh đẹp, có thân hình rực lửa

Đừng bao giờ tin khi đàn ông nói mình rất thích phụ nữ gầy, đen. Nếu lúc ấy có một cô gái ngực đầy đặn đi qua thì đảm bảo 100% đàn ông sẽ quên ngay lời nói vừa rồi. Không nên trách đàn ông háo sắc và bạn cũng không thể thay đổi được tính này của họ. Vì đàn ông luôn thích ngắm nhìn các cô gái đẹp và khi có cô gái đẹp đi qua, họ không thể che giấu được ánh mắt của mình. Còn người đàn ông đẹp trai đi ngang thì họ cũng chỉ lén nhìn không để lộ dấu hiệu gì.

Việc nhà là việc của đàn bà

Đây là sai lầm kinh điển của nhiều đàn ông Việt. Có lẽ là do thói gia trưởng, bảo thủ đã ăn vào máu họ rồi. Họ luôn nghĩ việc nhà là của phụ nữ, còn đàn ông chỉ lo công to việc lớn mà thôi. Đây là sai lầm lớn của đàn ông, qua rồi cái thời phụ nữ như siêu nhân, "trăm dâu đổ đầu tằm". Bởi họ cũng làm ở công sở cũng 8 tiếng, về nhà lại một núi việc nhà, đêm thì không ngon giấc vì chăm con, con nhỏ, vì sợ con lạnh, lo con đái dầm...

Thích thể hiện mình

Khi ngồi tụ tập, thậm chí chát chít, tán gẫu với nhau, đàn ông rất dễ “nổ” về bản thân mình. Có anh tự hào về vấn đề này, có anh tự hào về vấn đề kia, nhưng tóm lại, lúc nào họ cũng muốn thể hiện mình không thua kém, thậm chí mình hơn bạn bè.

Chính vì vậy, nếu tình cờ bạn nghe anh ấy kể về chiến tích tình trường, hay khả năng giường chiếu của anh ta với đám chiến hữu, đừng vội vàng tá hỏa lên, rất có thể anh ta chỉ “nổ” thôi. Đàn ông tin rằng, nếu đám bạn lao xao kể chiến tích còn mình chẳng có gì thì thật là yếu kém và không đáng mặt đàn ông. Vì vậy, “chém gió” về bản thân luôn là sở thích của họ.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Luôn bỏ lại cái gì đó sau khi xong việc

Khi anh ấy làm việc gì đó như cạo râu hay tắm giặt thì luôn quên thứ gì đó để phụ nữ chúng ta phải đi theo dọn dẹp. Đàn ông không phải vô tâm, nhưng thực sự, họ không nhạy cảm bằng phụ nữ. Phụ nữ dễ dàng nhìn thấy bụi bám trên sàn nhà nhanh hơn đàn ông. Thực chất thì bản tính của đàn ông là thoáng đạt nên họ làm như vậy là để ngầm báo hiệu đó là vật của mình.

Ngoại tình như cơm bữa

Có một thực tế rất buồn cười hiện nay đó là các ông tự đưa ra định nghĩa mới cho việc ngoại tình: nếu cặp hẳn với một em thì mới là ngoại tình, còn việc bóc bánh trả tiền, chùi sạch mép thì không tính.Các đức ông chồng ơi, vậy phụ nữ chúng tôi cũng sẽ thực hiện nếp sống mới theo định nghĩa của các ông nhé? Càng ngày tôi càng thấy việc ngoại tình của các ông công khai, trơ trẽn và thường xuyên hơn. Các ông tự bao che cho nhau và tự dựng cho mình một tấm khiên bằng rơm rác. Bản thân tôi không biết đã tiếp xúc với bao nhiêu khách hàng nam có lời đề nghị khiếm nhã. Họ đề nghị và bị từ chối nhưng không hề xấu hổ, lạ lùng thay!

5 năm vợ chồng, tôi xót xa khi biết bí mật chồng luôn đau đáu
5 năm vợ chồng, tôi xót xa khi biết bí mật chồng luôn đau đáu
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Nghe xong câu chuyện của mẹ chồng, tôi bỗng thấy thương anh vô cùng. Không ngờ anh từng phải gánh chịu nỗi mất mát nhường ấy…
Ngã gục khi phát hiện chồng âu yếm thư ký kém mình hơn 30 tuổi
Ngã gục khi phát hiện chồng âu yếm thư ký kém mình hơn 30 tuổi
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Ở độ tuổi này rồi, tôi cứ nghĩ cuộc đời mình như thế là tròn vẹn, hạnh phúc đủ đầy, nhưng thật không ngờ...
Phụ nữ càng yêu chồng càng khiến chồng dễ ngoại tình
Phụ nữ càng yêu chồng càng khiến chồng dễ ngoại tình
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Có một sự thật không thể phủ nhận rằng, phụ nữ càng yêu chồng bao nhiêu, khả năng anh ấy ngoại tình càng cao.
7 phẩm chất ở phụ nữ khiến đàn ông khao khát muốn yêu
7 phẩm chất ở phụ nữ khiến đàn ông khao khát muốn yêu
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Vẻ bề ngoài của người phụ nữ khiến cánh mày râu ngây ngất, nhưng yếu tố làm nên sự hoàn hảo của người phụ nữ lại không nằm ở hình thức.
Phật bàn về nghệ thuật giữ gìn sắc đẹp và phúc báo con người
Phật bàn về nghệ thuật giữ gìn sắc đẹp và phúc báo con người
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Một người sở hữu dung nhan đẹp cũng là một loại phúc báo, và để giữ gìn sắc đẹp đó cũng cần có nghệ thuật, gọi là nghệ thuật giữ sắc đẹp trong
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn