7 điều phụ nữ "khôn" sẽ không bao giờ làm với đàn ông và hôn nhân

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Những điều này có thể khiến chàng trai của bạn cảm thấy toại nguyện thời gian đầu, nhưng càng ngày chàng sẽ càng chán vì thấy bạn chẳng còn là

Hi sinh những mối quan hệ khác vì tình yêu

Người người, đặc biệt là các cô gái trẻ và những cô nàng mới yêu sẵn sàng cắt đứt liên lạc với bạn bè để dành trọn vẹn thời gian cho tình yêu. Hãy nhớ bạn bè, gia đình chính là những người luôn sát cánh bên bạn từ nhỏ cho đến ngày hôm nay. Họ còn ở bên bạn lâu dài hơn thời gian bạn quen biết người ấy. Cô gái khôn ngoan chắc chắn rằng họ biết cân bằng giữa hạnh phúc riêng và những người thân yêu, quan trọng trong cuộc sống của mình.

Nói về mối quan hệ

Đàn ông cực kỳ kiêng kỵ khi bạn gái nói về mối quan hệ cũ. Nếu nàng nói 1 lần, chàng có thể thông cảm, nhưng nếu nàng cứ nói đi nói lại sẽ khiến đàn ông cảm thấy vô cùng khó chịu. Chàng sẽ nghĩ rằng nàng chưa quên được tình cũ nên mới thế.

"Tại sao anh không có nhiều như thế?/ Tại sao anh không được như người ta nhỉ?"

So sánh là kẻ thù của hạnh phúc. Cho dù bạn có nói ra hay không nhưng cách bạn ám chỉ, bạn khen ngợi rồi chê bai thứ mình đang sở hữu cũng khiến anh ấy buồn và thất vọng. Hãy nhớ, chồng của bạn có những điều mà người khác không thể có. Và với một số người, chồng bạn cũng là hình mẫu đàn ông đáng để học tập. Vì thế, hãy trân trọng thứ mình có, đừng so sánh để làm tổn thương chồng. So sánh không thể khiến cho bạn hài lòng hoặc có được thứ mình mong đợi, thay vào đó, nó chỉ làm cho tình cảm vợ chồng thêm xa cách. Vậy sao bạn không động viên anh ấy cố gắng thay vì chê bai anh ấy không bằng người khác?

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Biến mình thành kẻ phụ thuộc về tài chính

Biến mình thành kẻ phụ thuộc về tài chính nghĩa là bạn đang xóa bỏ sự độc lập ở con người bạn. Cô gái khôn ngoan, đủ chín chắn sẽ không tìm đến tình yêu vì cần một chỗ dựa, đặc biệt là chỗ dựa về tiền bạc. Họ cảm thấy tự hào và hạnh phúc khi có thể mua được mọi thứ bằng chính đồng tiền mình kiếm ra.

Cằn nhằn chồng

Đàn ông rất ghét phụ nữ cằn nhằn, có vấn đề gì tốt nhất bạn nên nói rõ ràng với chàng, chứ đừng dại dột giữ một mình rồi cằn nhằn, đá thúng đụng nia. Việc này vừa không giải quyết được vấn đề vừa khiến mối quan hệ vợ chồng căng thẳng.

Coi thường chính mình

Cô gái khôn ngoan không cho phép người đàn ông nào nhân danh tình yêu chà đạp, coi thường mình. Họ luôn biết tôn trọng bản thân và tự điều đó đã đặt ra một giới hạn khiến đối tác luôn biết tôn trọng họ.

“Nếu anh thực sự yêu tôi thì anh đã…”

Phụ nữ hay sử dụng cụm từ này để đánh đồng tình yêu và trách nhiệm của người chồng. Với phụ nữ, nếu anh ấy không làm tốt việc này, việc kia theo mong muốn của vợ có nghĩa là anh ấy không yêu mình. Hãy nhớ, mặc dù tình yêu cần phải được duy trì trong hôn nhân mỗi ngày nhưng bạn không bao giờ nên quy định những gì chồng cần phải làm để chứng minh tình yêu đó. Đôi khi có những việc nằm ngoài khả năng, năng lực và không làm tốt điều đấy không có nghĩa là chồng không yêu bạn.

Ngã gục khi phát hiện chồng âu yếm thư ký kém mình hơn 30 tuổi
Ngã gục khi phát hiện chồng âu yếm thư ký kém mình hơn 30 tuổi
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Ở độ tuổi này rồi, tôi cứ nghĩ cuộc đời mình như thế là tròn vẹn, hạnh phúc đủ đầy, nhưng thật không ngờ...
Top 4 con giáp có vận thế gia đình tốt nhất trong tháng 5
Top 4 con giáp có vận thế gia đình tốt nhất trong tháng 5
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Hãy cùng xem, trong tháng 5 những con giáp nào may mắn được phù trợ về đường tình duyên nên có vận thế gia đình tốt nhất tháng 5 này nhé.
Phụ nữ càng yêu chồng càng khiến chồng dễ ngoại tình
Phụ nữ càng yêu chồng càng khiến chồng dễ ngoại tình
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Có một sự thật không thể phủ nhận rằng, phụ nữ càng yêu chồng bao nhiêu, khả năng anh ấy ngoại tình càng cao.
Phụ nữ thích ôm hơn hôn, thích hôn hơn
Phụ nữ thích ôm hơn hôn, thích hôn hơn "chuyện ấy"?
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Khi yêu, đàn ông thường có xu hướng nghĩ tới tình dục. Đối với đàn ông, tình yêu luôn đi kèm tình dục. Phụ nữ thì lại khác.
Đau xót khi thấy chồng suốt ngày ôm mộng nhớ thương người cũ
Đau xót khi thấy chồng suốt ngày ôm mộng nhớ thương người cũ
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Lấy chồng 6 năm, có với nhau một cô con gái gần 5 tuổi nhưng tôi chưa bao giờ thấy hạnh phúc trọn vẹn cũng bởi chồng chưa bao giờ nguôi nhớ
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn