5 điều đàn ông "đến ch.ết" cũng không quên về người yêu cũ, càng đọc càng đau lòng

( PHUNUTODAY ) - Đây chính là những bí mật đàn ông không bao giờ nói ra. Chị em biết được cũng đừng quá đau lòng.

Cảm xúc ái ân với người cũ

Nghe hơi đau lòng nhưng đây chính là điều đàn ông không bao giờ quên về người yêu cũ. Bản chất của đàn ông là thích chinh phục, 1 khi đã đạt được họ sẽ coi đó là niềm tự hào, là kỷ niệm đẹp chỉ muốn nhớ mãi chứ không muốn quên đi.

Tuy nhiên, họ không thường xuyên nhớ tới điều này mà lâu lâu trong 1 giây phút nào đó chợt nhớ lại rồi bật cười, chỉ khi nào có kỷ niệm gợi nhớ hoặc khi gặp mặt trực tiếp người yêu cũ thì cảm giác này mới ùa về. Đàn ông bản lĩnh thì chỉ nghĩ tới cho vui rồi âm thầm bỏ qua, còn đàn ông lăng nhăng nhất định sẽ tìm cách để được thử cảm giác này với người cũ thêm lần nữa.

Sở thích tương đồng với bạn gái cũ

Có 1 vài sở thích của chồng không hợp với bạn nhưng lại cực kì hợp với người yêu cũ của chàng, chắc hẳn chàng sẽ nhớ mãi. Chẳng hạn như bạn cực kì ghét bóng đá nhưng anh ta và người yêu cũ đã từng fan trung thành của 1 đội bóng nào đó.

Anh ấy sẽ luôn nhớ tới điều này bởi luôn coi người yêu cũ là bạn đồng hành trong sở thích bóng đá với mình. Có thể các chị sẽ cảm thấy ghen tị, khó chịu, nhưng yên tâm là suy nghĩ này của anh ấy hoàn toàn trong sáng, chỉ chợt hiện ra trong đầu rồi quên ngay, chẳng có gì xấu xa đâu!

Những kỷ niệm đẹp cùng người cũ

Kỷ niệm đẹp luôn khiến người ta muốn lưu giữ, nhất là trong tình yêu. Đây cũng chỉ là bản năng trong hồi ức của con người. Đôi khi chỉ là vài lần ăn khuya, hay cùng nhau đi chơi xa đâu đó. Hồi ức từng có màu tình yêu sẽ càng rõ nét và khó phai theo thời gian.

Dù vậy, khi nhớ lại, đàn ông cũng chỉ xem đó là một kỷ niệm vui, là hồi ức đẹp trong đời anh ấy, không liên quan tới ai, cũng không có nghĩa là vương vấn ai.

Những tổn thương người cũ mang đến

Đàn ông cũng không khác gì phụ nữ, những tổn thương lớn thường khiến họ nhớ rất lâu. Nhất là với đàn ông, sự thương tổn về sĩ diện tự trọng sẽ càng khó quên. Đây có thể là sự phản bội mà đàn ông không thể chấp nhận được từ người cũ. Phụ nữ càng tinh ý càng không nhắc về điều này. Vì đàn ông đã luôn nhớ, thế thì khi bạn nhắc lại chỉ khiến họ thấy tự trọng của mình bị tổn hại trước người khác. Đây là điều đàn ông cực kì không thích.

Thay vào đó, phụ nữ hãy dùng tình yêu và kỷ niệm của cả hai để khiến đàn ông dần quên đi điều không vui này.

Những bài học từ người yêu cũ

Trải qua 1 mối tình, đàn ông thường trưởng thành và bản lĩnh hơn nhiều. Họ sẽ hiểu hơn về phụ nữ và cũng biết cách yêu hơn. Nhờ người yêu cũ, họ biết đàn ông tốt cần cố gắng điều gì để được phụ nữ tôn trọng, họ hiểu rằng nên làm gì để phụ nữ vui vẻ và quan trọng hơn là biết cách 'yêu' thế nào để đàn bà thỏa mãn.

Cho dù đã lập gia đình, đàn ông mãi mãi không bao giờ quên những bài học ấy. Điều này nghe hơi đau lòng nhưng là sự thật! Tuy nhiên các bà vợ hãy suy nghĩ tích cực lên vì nhờ những bài học đó thì mới có chồng bạn của bây giờ, hơn nữa chẳng phải anh ấy đã chọn bạn là người cuối cùng hay sao!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link