5 tướng mặt của người phụ nữ vừa xấu người vừa xấu nết, chớ nên kết thân kẻo rước họa vào người

( PHUNUTODAY ) - Nhân tướng học có nói, 5 tướng phụ nữ này không nên kết thân kẻo thiệt thân.

Tướng mặt phụ nữ sùng bái tiền bạc

Phụ nữ có hai lông mày cách xa nhau, mặt hình quả lê, mắt đào hoa, sống mũi tẹt, cười hở lợi là kiểu người sùng bái tiền bạc. Họ luôn đặt giá trị lợi ích vật chất lên hàng đầu. Kết thân với kiểu người này, họ sẽ không từ thủ đoạn để lợi dụng người khác.

Tướng mặt của người phụ nữ thích thể hiện

1553_3418-d09610dff92b2ccc342dd61ec98409c4-ohaytv

Phụ nữ có khuôn mặt với lông mày thưa thớt, ngũ quan nhỏ, nhọn, đuôi mắt trễ xuống dưới. Miệng hở, môi không khép kín. Nói chuyện lúc đầu nhanh, sau im lặng. Ban đầu thấy có lý tự tin nên nói nhanh, thường dùng khí thế đó để lấn át người khác.

Do tư duy kém cỏi, ý kiến không được cân nhắc nên hay bị hồ đồ, càng nói càng không biết bản thân nói gì. Kết thân với kiểu phụ nữ này sẽ khiến bản thân không thể học hỏi được điều hay lẽ phải mà chỉ rước thêm phiền muộn, bực mình.

Tướng mặt phụ nữ bất mãn với chồng

1551_3418-d8b4cae57b42b7de16fe884111cb6daa-ohaytv

Khuôn mặt của kiểu phụ nữ bất mãn với chồng thường có mắt to và lộ thần, gò má cao, thái dương lõm, sống mũi nổi gồ, giọng trầm như nam giới. Đây là mẫu người phụ nữ vất vả, thường phải cáng đáng việc của đàn ông trong nhà, nhưng bản thân không dám vượt qua lễ giáo nên thường nảy sinh bất mãn, coi thường.

Kết thân với những phụ nữ kiểu này thường sẽ nghe họ than vãn, nói xấu và tỏ ra coi thường, định kiến chủ quan với đàn ông.

Tướng mặt phụ nữ dễ lật lọng

nhan-tuong-hoc-nhung-dac-diem-xau-tren-guong-mat-phu-nu-27-.7951

Có lẽ khi mới tiếp xúc với người phụ nữ này, ai cũng nghĩ họ là một người giỏi giang, có tài ăn nói, dễ được lòng những người xung quanh và ắt sẽ là một người vợ hiền, dâu thảo. Tuy nhiên, dựa theo nhân tướng học, những nét tướng xấu trên khuôn mặt như mũi diều hâu, lông mày đứt đoạn, trán tù và đuôi mắt hình móc câu lại đánh giá họ là mẫu người lật lọng. Họ vừa cười đã có thể khóc ngay, vừa tình cảm ngọt nhạt một chị hai em đã có thể quay lưng, trở mặt làm ngơ.

Tướng mặt phụ nữ giả tạo

nhan-tuong-hoc-nhung-dac-diem-xau-tren-guong-mat-phu-nu-29-.4154

Những người phụ nữ có nét tướng này thường thể hiện mình theo hai cách. Một là kiểu mê hoặc, khi gặp nam giới, họ thường nhìn chằm chằm vào người đó, mắt chớp chớp, miệng cười duyên để thu hút sự chú ý của đối phương.

Hai là kiểu “yểu điệu thục nữ”. Dù bình thường ở nhà họ có chua ngoa, đanh đá, ăn nói ngỗ ngược, thất học bao nhiêu thì trong mắt người ngoài, họ đều tỏ vẻ mình là một người con gái hiền lành, có gia giáo, ủy mị, nết na. Vì vậy, các chàng trai mới dễ bị “sập lưới tình”, đến khi cưới về mới hối hận không kịp.

Bên cạnh đó, người phụ nữ thường có thói quen dẩu môi khi nói, thường là kiểu người lẳng lơ, đa tình. Do đó, nếu rước người này về làm vợ, không sớm thì muộn cũng có ngày họ cho chồng mình “cắm sừng”.

Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link