5 điều đàn ông thường nghĩ khi ngoại tình, điều đầu tiên nhiều người phải thừa nhận

( PHUNUTODAY ) - Có một sự thật cay đắng là khi ngoại tình, đàn ông không cảm thấy hối hận, có lỗi với vợ mà chỉ lo sợ chuyện tòm tem của họ bị vỡ lở.

Robert Weiss, tác giả của nhiều cuốn sách nghiên cứu về hôn nhân đã chỉ ra một thực tế: Nhiều đàn ông đã kết hôn, dù gia đình hạnh phúc vẫn ngoại tình.

Robert Weiss nhấn mạnh: "Đàn ông nghĩ: Đúng, tôi ngoại tình, nhưng tôi vẫn làm tốt trách nhiệm của mình với gia đình, tôi vẫn là người bố, người chồng tốt. Điều duy nhất những người đàn ông này không chịu hiểu là vợ họ sẽ không nghĩ giống như họ". Kết luận của Robert cho thấy, người đàn ông ngoại tình từng nghĩ rằng mình chỉ đổi gió một chút chứ không có ý định bỏ vợ con đi theo nhân tình.

Vợ sẽ không thể phát hiện

Tất nhiên, khi đã đi "ăn vụng" đàn ông sẽ chùi mép sạch sẽ chứ chẳng đời nào để lộ ra bằng chứng để bị vợ bắt thóp. Thực tế, vì nghĩ rằng chắc chắn vợ mình không biết, vợ không tài nào phát hiện ra thì đàn ông mới ngoại tình. Đàn ông khi ngoại tình chỉ muốn cơi nới chứ không thích thay mới. Vì vậy, họ nghĩ ra hàng loạt chiêu trò để lừa dối vợ, hủy chứng cứ.

4

Họ lợi dụng lòng tin của vợ, trìu mến với vợ khi ở nhà, tặng quà cho vợ. Họ nghĩ rằng vợ mình không thể biết được và mình có thể dễ dàng qua mặt vợ. Tuy vậy, đàn ông ngoại tình lại không biết rằng giác quan thứ 6 của phụ nữ rất lợi hại. Linh cảm của người vợ chẳng bao giờ sai.

Rất sợ vợ phát hiện

Nhiều người đàn ông sau khi bị bắt quả tang ngoại tình thường xin lỗi vợ bằng nhưng câu như: "Vợ à, anh đã sai rồi, lần sau anh không dám nữa đâu, hãy tha thứ cho anh". Nhưng trong lòng thì chưa hẳn.

Có thể anh ta chỉ nghĩ thật xui xẻo khi bị vợ phát hiện. Lúc ngoại tình, anh ta thường hồi hộp vì sợ bị vợ biết được. Khi ngoại tình, người đàn ông thường cảm thấy hưng phấn, khoái cảm về thể xác lớn hơn cảm giác tội lỗi với vợ.

Hối tiếc vì bất cẩn nếu bị vợ phát hiện

Khi ngoại tình, tất nhiên người đàn ông sẽ không ăn năn hối hận, không cảm thấy có lỗi với bạn đâu. Vì nếu có suy nghĩ đó thì anh ta đã không ngoại tình.

Khi bị bạn bắt gặp chuyện ngoại tình, nhiều người đàn ông sẽ hối hận vì đã bất cẩn, để vợ bị phát hiện. Để che đậy cảm xúc này, anh ta thường trốn tránh trách nhiệm, đổ lỗi cho người thứ ba, thậm chí là đổ lỗi cho bạn.

dan-ong-co-yeu-vo-that-long2-min-084734717

Không muốn ly hôn để đi theo bồ

Đàn ông ngoại tình, vui vẻ với nhiều hạng người nhưng chẳng ai muốn bỏ vợ để đi theo nhân tình. Nhiều người đàn ông phản bội nói với nhân tình của mình rằng bản thân không muốn ly hôn vì muốn con cái có cả cha lẫn mẹ. Nhưng sự thật thì anh ta chỉ yêu bản thân mình nhất mà thôi.

Với đàn ông gia đình, vợ con chính là nền tảng để giúp anh ấy thành công. Dù rằng đàn ông không tôn trọng, vun vén gia đình nhiều như người phụ nữ nhưng họ thừa hiểu gia đình là điều quan trọng và không thể thiếu được. Chính vì vậy chẳng có người đàn ông nào dại dột đi ngoại tình mà muốn bỏ vợ con cả.

Không muốn liên quan, chịu trách nhiệm với bồ

Đàn ông ngoại tình chủ yếu là để vui vẻ, thỏa mãn nhu cầu chứ ít người nào ngoại tình để bỏ vợ con, chạy theo tình nhân. Đó là lý do nhiều người đàn ông cặp kè với phụ nữ thua kém mình về nhiều mặt. Khi có chuyện gì, chẳng người đàn ông nào muốn chịu trách nhiệm với bồ cả.

Họ thậm chí còn cười nhạo nhân tinh của mình quá ngốc nghếch khi đã tin lời của mình. Vì vậy, sẽ chẳng bao giờ có chuyện người đàn ông đó bất chấp tất cả để đến với nhân tình đâu.

Theo:  xevathethao.vn copy link