Quang Hải chính thức lên tiếng về việc hẹn hò: "Một nửa sự thật thì không bao giờ là sự thật!"

( PHUNUTODAY ) - Bị chỉ trích là kẻ 'bắt cá hai tay', Quang Hải đã chịu lên tiếng còn tiết lộ lí do tặng hoa cho Nhật Lê.

Sau khi công khai chuyện tình cảm với bạn gái mới là Huỳnh Anh, Quang Hải bị cư dân mạng chỉ trích vì nghi ngờ anh chàng "bắt cá hai tay". Nhiều người cho rằng Huỳnh Anh và Quang Hải đã công khai ra mắt bạn bè từ 28/2, trong khi đó anh chàng bị bắt gặp đi ăn với Nhật Lê trước đó 4 ngày. Thậm chí ngày 8/3, Quang Hải còn tặng 60 bông hồng cho Nhật Lê.

quanghai-nhatle-ngoisaovn-4-ngoisaovn-w580-h984

Quang Hải đã công khai bạn gái mới là Huỳnh Anh. Tuy nhiên, cư dân mạng cho rằng thời gian yêu Nhật Lê, cầu thủ này qua lại với cả Huỳnh Anh.

Empty
Empty

Quang Hải tặng hoa cho Nhật Lê vào 8/3

Trước việc bạn gái bị chỉ trích là người thứ ba, Quang Hải đã lên tiếng và giải thích luôn về vụ tặng hoa. "Một nửa sự thật thì không bao giờ là sự thật! Đôi khi tặng hoa là để bắt đầu một mối quan hệ nhưng tặng hoa cũng có thể là cách chúng ta dành tặng sự trân trọng khi kết thúc một chặng đường đi cùng nhau.

Hải tin rằng tình cảm dù mới hay cũ luôn là thứ đáng trân quý nhưng nếu đã là hết duyên thì cũng nên dừng lại để cho nhau khoảng trời riêng. Hải chưa từng làm điều gì có lỗi và Hải tin những người trong cuộc đều hiểu. Mong mọi người cũng hiểu và tôn trọng quyết định của Hải!", cầu thủ Quang Hải viết trên trang cá nhân.

Ở dưới bình luận, người hâm mộ ủng hộ Quang Hải: "Mình tin Hải nhé", "Em cứ tự tin bước đi như đôi chân của mình hàng ngày vẫn đi và vẫn chạy em nhé! Kệ không quan tâm những lời nói của mạng xã hội", "Tình cảm là thứ không nói trước được điều gì, em hãy luôn hạnh phúc nha, những lời lẽ không hay của những người không hiểu, không phải trong cuộc thì kệ họ", "Cuối cùng cũng chịu lên tiếng sau khi bị những người gọi là thân cận, chị chị em em lên tiếng hộ"...

quanghai-nhatle-ngoisaovn-5-ngoisaovn-w692-h796

Quang Hải khẳng định mình chưa từng làm điều gì có lỗi.

Cách đây ít hôm, Quang Hải được một người chị thân thiết chúc mừng sinh nhật, hé lộ nam cầu thủ đang độc thân thì mới đây Nhật Lê cũng khéo nhắc về chuyện tình yêu. Theo đó, Nhật Lê đã chia sẻ lại status tâm trạng được đăng tải cách đây 4 năm, trong đó có câu: "Con người chỉ nhìn thấy bề nổi của sự việc mà không thấy bản chất. Nhiều lúc sự việc không như ta thấy. Đáng sợ nhất không phải bị lừa gạt mà chính là sự tưởng bở về bản thân". Nhắc đến chuyện tình cảm, Nhật Lê viết: "Tìm người yêu, người ngày một câu, người kia một câu. Cuối cùng tìm được người không phải mình mong muốn".

Mặc dù những dòng trạng thái này đã được đăng tải cách đây rất lâu, tuy nhiên nhiều người cho rằng chắc Nhật Lê đang có những cảm xúc tương tự nên cô mới chia sẻ lại như thế. Dạo gần đây, cô nàng cũng thường có những status cổ vũ bản thân mạnh mẽ, bản lĩnh trước sóng gió. Nhất là giữa lúc nghi vấn "toang" với Quang Hải, những hành động liên tục này của Nhật Lê khiến những người yêu thương cặp đôi vô cùng hoang mang. Trong sinh nhật Quang Hải, Nhật Lê cũng không có bất kì động tĩnh nào, cô còn cố tình làm lơ khi fan nhắc đến nam cầu thủ trên livestream.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn