5 đường vân tay trên ngón út báo hiệu số vượng tài, Quý nhân 'độ', giàu sang phú quý may mắn vây quanh

( PHUNUTODAY ) - Người có một trong những đường vân tay của ngón út thế này có số vượng tài, sớm giàu sang phú quý, may mắn vây quanh.

Ngón tay út có đường vân Cát Tường

Người ta thường chú trọng đặc biệt vào các đường vân Cát Tường ở ngón tay út. Nếu ai sở hữu ngón tay út có 1 hoặc 2 đường chỉ tay thẳng kéo dài thì được nhận nhận định là vô cùng kỳ may mắn và vượng vận tài lộc, sẽ có cuộc sống vô cùng giàu sang, phú quý.

Ngón tay út có đường vân tay thần vân

Đây là tướng của một người luôn có quý nhân hộ mệnh luôn bên cạnh, giúp bản mệnh vượt qua khó khăn, trắc trở trong cuộc sống. Những người này luôn dễ dàng đi đến thành công nhờ vào tính cách tỉ mỉ, cẩn thận, nhìn xa trông rộng và nếu cố gắng hơi thì chỉ cần bước qua 38 tuổi, là đã có thể tích lũy được tài sản hơn người, họ sẽ tự gây dựng cho mình nền tảng vững chắc trong sự nghiệp và tài chính.

a8b (1)

Bước sang tuổi 48 thì người sở hữu vân tay này đã có được cơ đồ sự nghiệp thăng hoa và không còn phải chịu khó khăn gì. Cuộc sống yên lành, thoải mái tận hưởng phước đức và gia sản... thoả những ngày trai trẻ hết lòng vì sự nghiệp. Nếu người này tốt số hơn có thể tìm kiếm được ý trung nhân hợp mệnh tuổi tác... thì sẽ càng thếm tốt về đường con cái và phúc phần.

Ngón tay út có đường vân tay quân vân

Sở hữu cho mình ngón áp út có đường vân tay quân vân là một điều may mắn bởi chắc chắn đây là con người ngoại giao giỏi và rất khôn khéo trong ứng xử đời sống. Dẫu cho cuộc sống có khó khăn, gian truân thì họ vẫn luôn kiên cường đối đầu, nhanh nhạy xử lý mọi vấn đề mà chẳng cần dựa dẫm vào bất kỳ ai.

Những người có ngón áp út sở hữu vân tay như thế này thường rất vượng tài lộc, nếu tốt số thì sau tuổi 45 đã có cuộc sống viên mãn, hoàn hảo, an nhàn cùng gia đình, con cháu sum vầy. Dự đoán, đến tầm lục tuần, họ sẽ có điền sản tài lộc dư dôi hơn người, gia đình hạnh phúc ấm êm, con cháu phương trưởng thành tài. Càng năng làm việc thiện, tài lộc và sự nghiệp của họ càng phát triển dồi dào, ổn định.

Ngón tay út có đường vân tay vận ước

Cho dù không xuất thân từ gia đình giàu có đi chăng nữa thì ngay từ khi vào đời họ sẽ cũng nhận được những cơ hội, may mắn hơn người để thể hiện bản thân. Nếu làm anh kinh doanh mà đặt chữ tín lên hàng đầu thì tiền tài nhiều vô kể, càng làm ăn chân chính, “lộc lá” càng thăng hoa.

Ngoài ra, cho dù là nam hay nữ thì họ sẽ có sức khỏe dẻo dai, gia đình êm ấm, con cháu viên mãn, cuộc sống hạnh phúc khiến nhiều người ghen tị, mơ ước.

Đặc biệt, càng lớn tuổi họ càng có duyên với tiền bạc, tài chính. Càng năng làm việc thiện, tài lộc và sự nghiệp của họ càng phát triển dồi dào, ổn định hơn người.

Ngón tay út có đường vân tay sách vân

Nếu trên ngón út có từ 3 đường kẻ thẳng rõ nét theo dọc chiều dài của ngón tay thì theo nhân tướng học khẳng định rắng đó là vân tay cát tường cực hiếm được gọi là "sách vân". Tuy nhiên, đây lại là một tướng của người "khổ cực vì tiền". Mặc dù công đường làm giàu dễ dàng đến với bạn nhưng lại phải chịu cảnh lao tâm khổ tứ, càng giàu thì càng vất vả, mọi việc luôn đến tay khiến họ về già cũng không thể ngưng nghỉ mà hưởng thụ.

Hậu vận của chủ nhân vân tay này thường rất tốt với của cải dồi dào nhưng rất hiếm khi được định tâm, hay cảm nhận sự an lành. Tất cả nguyên nhân khiến họ phải chịu nhiều khó khăn, tủi nhục chỉ vì quá yêu thương người thân trong gia đình. Dù sao thì cuộc sống này không bao giờ hoàn hảo, do đó khi về xế chiều, chủ nhân của ngón út có sách vân nên biết buông bỏ công việc để nghỉ ngơi và chăm sóc cơ thể.

*Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo!

Theo:  xevathethao.vn copy link