Cổ nhân nói rồi: Nhà có 4 đặc điểm này càng ở càng sinh nhiều phúc khí,dù nghèo cũng đừng dại bán đi

( PHUNUTODAY ) - Nhà có 1 trong 4 đặc điểm này phúc lộc dồi dào, con cháu càng ngày càng thăng thăng quan phát tài đời đời giàu có.

Ngôi nhà có phầ cửa ra vào sáng sủa đẹp đẽ

Theo phong thủy học, cửa ra vào là nơi quan trọng giúp đón sinh khí. Lối ra vào cũng đại diện cho cách năng lượng đi vào nhà và ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng cuộc sống của bạn. Bởi vậy, cửa ra vào cần được quan tâm nhiều khi bạn muốn ngôi nhà có phong thủy tốt.

Chính vì vậy, bạn nên sắp xếp theo, bạn cần quét dọn khu vực này thường xuyên. Khu vực bên trong và bên ngoài cửa ra vào thường bị bỏ qua, không lau dọn kĩ dẫn đến việc khi mở cửa không khí luân chuyển vào sẽ gặp phải bụi bẩn. Đặc biệt, những tấm thảm lót lâu ngày không được thay giặt là nguyên nhân ngăn cản khí tốt vào nhà. Qua đó, những sinh khí tốt lành dù có đến cửa cũng sẽ quay đầu hóa thành tà khí len lỏi vào nhà.

Ngoài ra, bạn cũng nên trồng một số cây xanh thích hợp ở khu vực trước cửa nhà mình để tăng lộc khí cho ngôi nhà giúp ngôi nhà có nhiều tài lộc, đường công danh tăng tiến.

4-dau-hieu-dai-cat-cua-ngoi-nha-hop-phong-thuy-gia-chu-cang-o-cang-hut-loc-5-1570012689-584-width600height338

Phải giữ khu vực cửa sổ luôn sạch sẽ

Để tạo ra phong thủy tốt cho ngôi nhà, bạn hãy lau cửa sổ một cách thường xuyên. Mỗi một khu vực của một ngôi nhà đều tương ứng với sức khỏe của con người và chúng ảnh hưởng nhất định tới tài vận của chúng ta.

Các tài liệu cũ cho rằng, cửa sổ tượng trưng cho đôi mắt của người lớn sống trong gia đình và ảnh hưởng đến giọng nói của trẻ em. Cửa sổ thông thoáng, sạch sẽ đón được nhiều ánh sáng mặt trời hơn sẽ mang đến nhiều dương khí.

Ngôi nhà trở nên sôi động, tràn đầy năng lượng khi chúng ta được tiếp xúc với ánh mặt trời nhiều hơn từ cửa sổ. Dưới góc độ tượng trưng của phong thủy học, cửa sổ sạch sẽ cũng là thể hiện tầm nhìn của người sống trong nhà. Cửa sổ càng sạch sẽ, gọn gàng bao nhiêu thì khả năng phát hiện, nắm bắt các cơ hội của bạn càng tốt bấy nhiêu. Nếu cửa sổ bị nứt vỡ, xô lệch cần sửa lại càng sớm càng tốt.

don-cat-tranh-hung-ngoi-nha

Phòng khách trong nhà cần lưu tâm

Nếu như cửa lớn là nơi đón khí cho cả ngôi nhà thì khu vực phòng khác chính là nơi chiêu tài tụ lộc. Trong phong thủy, cánh cửa ra vào tượng trưng cho sự giao tiếp của bạn. Trong phong thủy nhà ở gia chủ nên chú trọng phòng khách của ngôi nhà để sinh ra nhiều lộc khí nhất có thể.

Đồng thời, bạn cũng cần phải chú ý dọn dẹp khu vực phòng khách thật sạch sẽ không nên để chúng bừa bộn. Và đừng bao giờ trưng bày những thứ không phù hợp trong phòng khách ngôi nhà kẻo dễ tán lộc, mất đi phúc khí trong nhà.

ngoi-nha-co-phong-thuy-tot-2-ed30

Chú ý khu vực vị trí tài vị

Trong mỗi ngôi nhà đều có khu vực tài vị, và khu vực này rất quan trọng với gia chủ. Bởi vì đó chính là nơi nuôi dưỡng sinh khí và chứa nhiều năng lượng tốt nhất giúp căn nhà vượng khí hỗ trợ cho người sinh sống tại đó. Tại bất kỳ phòng nào, tài vị là vị trí xa cửa nhất, là đường chéo tính từ cửa vào. Khu vực tài vị cần kín gió, phía sau là bức tường kiên cố. Nếu đằng sau tài vị là cửa sổ kính trong suốt thì khó tích tài tụ khí, điều đó còn khiến hao tiền của nhiều hơn.

Nguyên tắc của tài vị trong phong thủy chi phối cách bạn có thể định vị bản thân mình trong cuộc sống. Hãy áp dụng những nguyên tắc này cho vị trí của giường ngủ, bàn làm việc và bếp nấu.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  xevathethao.vn copy link