5 gam màu đẹp mỹ mãn chỉ dành cho mùa thu

( PHUNUTODAY ) - Những gam màu đẹp, sâu lắng và cổ điển đến độ cứ nhắc đến là nghĩ ngay đến những ngày thu dịu dàng, ngọt ngào sắp tới.

Nếu mùa hè là mùa của màu sắc sặc sỡ tươi vui thì thu đến là thời điểm những gam màu trầm ấm lãng mạn trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết. Sự ngọt ngào của những gam màu cổ điển, thanh lịch mang đến vẻ quý phái đầy hấp dẫn cho pái đẹp. Dù cho bao nhiêu xu hướng màu sắc có sục sôi thì đây vẫn luôn là 5 gam màu "bất bại" của mùa Thu. Cứ đến độ thu đến là chắc hẳn chị em nghĩ ngay đến những ngày thu dịu dàng, ngọt ngào sắp tới.

Các sắc độ của màu nâu

Đây là màu của sự sang chảnh, quý phải và hợp với cái se lạnh của mùa thu sang. Màu nâu thanh lịch mang cảm giác như những chiếc lá vàng rơi của mùa thu lại vừa mang cảm giác ấm áp. Chính sự nhã nhặn cổ điển của sắc nâu nền nã chinh phục tất thảy mọi cô gái, mọi làn da, mọi cá tính để len lỏi vào từng góc phố hòa mình vào nắng thu rạng rỡ.

Empty
Empty

Xanh rêu/ xanh bộ đội

Nhiều nàng thường e ngại màu xanh lá vì nghĩ nó kén da và khó phối đồ đặc biệt là còn nghĩ rằng nó khá già. Thế nhưng xanh lá có rất nhiều sắc độ và những tông xanh thẫm thậm chí còn tạo cảm giác da sáng hơn. Năm nay là năm của lụa, liner đang là xu hướng, được phái đẹp ưu ái nhờ vẻ đẹp cổ điển, sang trọng.

Empty
Empty
Empty

Đỏ mận/ đỏ đun

Tông màu đỏ mận càng trở nên quyến rũ hơn khi mùa thu đến mang lại cảm giác vừa rực rỡ, bớt đi sự ảm đạm của mùa thu. Bạn hoàn toàn có thể chơi cả cây đồ đỏ mận, tuy nhiên, vài sự thay đổi về sắc độ và chất liệu trên set đồ sẽ giúp bạn trông sành điệu và thu hút hơn. Với các nàng không sở hữu da trắng thì màu này sẽ càng giúp nổi bật tông da, muốn da trắng sáng hay nâu rắn rỏi gam màu này đều làm được tất. 

Empty

Sắc vàng cát cháy/ vàng mù tạt

Nếu như bạn thích sự tươi rói và tràn đầy năng lượng của màu vàng nhưng lại e ngại chúng có thể có phần hơi chói, hãy chọn vàng mù tạt hay vàng cát cháy. Nó vừa ở mức tiết chế vừa đủ để khiến bạn giữ nguyên được sự thanh lịch, mà vẫn giúp bạn nổi bật hơn bao giờ hết. 

Empty
Empty

Trắng kem/ màu be

Trong các sắc độ trên hai màu này có vẻ nhạt nhưng nhưng trắng sữa hay màu be chưa bao giờ ngừng hot mỗi khi thu về. Đây cũng là gam màu có thể kết thân với mọi sắc độ mà không bao giờ bị "đấu đá" lạc quẻ. Chỉ cần những món đồ đơn giản  là bạn đã đẹp đủ mọi góc nhìn trong thu này.

Empty
Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link