Thiều Bảo Trâm công khai chia sẻ hình ảnh có Sơn Tùng vào ngày sinh của anh

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, fan lại tìm thấy chi tiết khác từ Thiều Bảo Trâm có liên quan đến giọng ca gốc Thái Bình.

Chuyện tình yêu của Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm luôn là chủ đề được cư dân mạng quan tâm. Cả hai thường xuyên bị bắt gặp diện đồ đôi, dùng đồ đôi. Mới đây, fan lại tìm thấy chi tiết khác từ Thiều Bảo Trâm có liên quan đến giọng ca gốc Thái Bình.

Đó là khi fan hâm mộ quay các phân đoạn có nữ ca sĩ xuất hiện khi tham gia chương trình truyền hình, cô đã reup lại đăng trên Instagram. Nhưng có một điều là cô vô tình đăng đúng xuất hiện chiếc laptop dán hình Sơn Tùng và cả ngày sinh của nam ca sĩ. Chắc chắn là phải tinh mắt lắm cư dân mạng mới phát hiện chi tiết này. Người hâm mộ liền nghi vấn không biết Thiều Bảo Trâm vô tình hay cố ý chia sẻ story có hình ảnh bạn trai tin đồn.

thieu-bao-tram-chia-se-hinh-va-ten-son-tung-len-story-ca-nhan-0139f2e8

Những đặc điểm tương đồng của Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm cũng như các chi tiết về đồ đôi luôn khiến fan "đẩy thuyền" nhiệt tình.  Giờ đây fan không chờ đợi người trong cuộc lên tiếng mà đã ngầm thừa nhận mối quan hệ này thay chính chủ.

Cách đây không lâu cô còn ngầm thừa nhận việc hẹn hò này là thật, đó là cô mượn lời bài hát làm caption: "Để nói bao điều là sao ta, nói chung là yêu đó. À mà đó có phải là yêu không mà sao vắng Trâm thì buồn. Đúng không ạ?". Điều mà ai cũng dễ dàng nhận ra đó là Sơn Tùng vừa ra MV có tên "Có chắc yêu là đây", không biết vô tình hay ngẫu nhiên, cả hai đang khiến fan sốt rần rần về động thái này.

thieu-bao-tram-chia-se-hinh-va-ten-son-tung-len-story-ca-nhan-20275aca

Một lần khác, fan cũng đã soi được một chi tiết đắt giá trong đoạn video cho thấy cô nàng mặc trang phục khoẻ khoắn và thả dáng như một idol xứ Hàn, đăng kèm dòng chú thích: "Thần thái đi ngang qua crush (người mình thích) dù trái tim rộn ràng nhưng vẫn phải giữ chút tự trọng". Thiều Bảo Trâm đeo chiếc kính trông rất quen và giống với chiếc kính của “chủ tịch” Sơn Tùng trong bức ảnh mà anh chàng này đăng trước đó chỉ 3 tiếng. Fan cũng đã phát hiện ra chiếc vòng mà Sơn Tùng đeo là chiếc vòng đôi với bạn gái Thiều Bảo Trâm.

Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm đã dính tin đồn hẹn từ cách đây 7 năm, cả quãng thời gian dài như vậy, họ vẫn âm thầm đi bên nhau mà chẳng cần phải ồn ào hay lên tiếng. Nếu Sơn Tùng được đánh  là người đàn ông lý tưởng khi điển trai, giàu có và sự nghiệp lừng lẫy thì người con gái duy nhất chính là Thiều Bảo Trâm vừa xinh đẹp vừa tài năng. Chưa biệt sự thật ra sao nhưng chắc chắn ai cũng mong cặp đôi sớm về chung một nhà. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link