Từng liên tục ăn mặc hớ hênh khi chụp hình, nay Ngọc Trinh đã “khéo léo” khắc phục bằng cách này

( PHUNUTODAY ) - Nhiều khán giả cảm thấy hài lòng vì sau nhiều lần được góp ý chuyện hớ hênh khi mặc váy ngắn chụp hình, nay Ngọc Trinh đã chú ý hơn hẳn.

Vốn khi nhắc đến một trong những mỹ nhân sở hữu nhan sắc và body đáng ngưỡng mộ nhất nhì Vbiz, chắc chắn không thể không kể đến Ngọc Trinh. Dù đã chạm ngưỡng 30 tuổi nhưng "Nữ hoàng nội y" vẫn sở hữu sắc vóc tươi trẻ, gợi cảm khiến nhiều người ghen tỵ.

Cho đến mới đây, trên Instagram cá nhân của Ngọc Trinh bất ngờ trở thành tâm điểm bàn tán của netizen khi đăng tải loạt clip hậu trường buổi chụp hình tại nhà riêng. So với những lần mặc váy ngắn tạo dáng trước đây, thì nay “Nữ hoàng nội y” đã khéo léo dùng icon để che chắn vùng nhạy cảm, tránh sự cố hớ hênh như mọi lần.

Empty
Empty

Từng bị chê vì những pha "lộ hàng", Ngọc Trinh đã có hành động ý tứ hơn rất nhiều

Có thể tinh ý nhận ra, ở góc chụp khác trên giường, người đẹp gốc Trà Vinh cũng cẩn thận dùng tay che phần ngực để không lộ những khoảnh khắc nhạy cảm khi lên hình. Điều này khiến nhiều khán giả hài lòng, bởi sau nhiều lần bị nhắc nhở chuyện hớ hênh, kém duyên khi mặc váy ngắn chụp hình, Ngọc Trinh đã chú ý hơn để tránh những bình luận trái chiều từ dư luận.

Empty
Empty

Trước đó, người đẹp không ít lần gây tranh cãi vì hình ảnh hớ hênh

Được biết, Ngọc Trinh tên thật là Trịnh Ngọc Trinh được sinh ra trong gia đình khó khăn ở Trà Vinh. Bằng nỗ lực vượt khó, cô đã phải trải qua hành trình đầy sóng gió để trở thành “Nữ hoàng nội y” như ngày hôm nay. Vào giai đoạn đầu Ngọc Trinh tham gia nhiều chương trình sắc đẹp danh giá, tiếp đến là các chương trường người mẫu, quảng cáo. Cho đến nay, hình tượng “Nữ hoàng nội y” của Ngọc Trinh được hình thành dần và chiếm vị trí độc tôn cho đến nay.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link