Người đàn ông bị sát hại trong căn biệt thự ở ven TP.HCM

( PHUNUTODAY ) - Nghe thấy tiếng la lớn phát ra trong căn nhà 3 tầng, người dân xung quanh chạy đến kiểm tra thì phát hiện một người đàn ông đã tử vong.

VTC News đưa tin, chiều 29/5, Công an TP.HCM đang phối hợp với Công an huyện Hóc Môn khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân 1 vụ nghi án mạng tại xã Xuân Thới Thượng.

Nạn nhân được xác định là ông N.P.S. (59 tuổi, ngụ tại căn nhà trên đường Xuân Thới Thượng 31, ấp 3 (xã Xuân Thới Thượng, huyện Hóc Môn).

Ngôi nhà nơi xảy ra vụ án mạng khiến một người đàn ông tử vong. Ảnh: Thái Linh.

Ngôi nhà nơi xảy ra vụ án mạng khiến một người đàn ông tử vong. Ảnh: Thái Linh.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 7h cùng ngày, hàng xóm nghe tiếng la lớn phát ra trong căn nhà 3 tầng của ông S. nên chạy đến kiểm tra. Khi đến nơi, người dân bàng hoàng phát hiện ông S. đã gục chết, trên người có vết thương.

Ngay sau đó, sự việc được trình báo lên cơ quan chức năng. Nhận được tin báo, công an đã nhanh chóng vào cuộc điều tra, tìm hiểu nguyên nhân.

Qua điều tra, xác minh, công an xác định ông S. xảy ra mâu thuẫn với một người đàn ông khoảng 35 tuổi và bị người này dùng hung khí đâm vào người dẫn đến tử vong. Sau khi gây án, thanh niên này tháo chạy khỏi hiện trường.

Nhà chức trách cho biết đã xác định được nghi can gây án và đang tổ chức truy bắt.

Theo thông tin trên báo Pháp luật TP.HCM, người dân cho biết, ông S. sống ở căn nhà trên cùng vợ và vợ chồng con gái nuôi.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn