5 công thức lên đồ không cần sơ vin mà vẫn xinh như thường

( PHUNUTODAY ) - Tội gì sơ vin bức bí khi các nàng có tới 5 cách mix đồ "thả rông" áo ngoài quần mát mẻ xinh tươi lại dễ diện thế này.

Crop top + quần dài cạp cao

Khi diện các kiểu áo với độ dài tiêu chuẩn với quần cạp cao, các nàng thường phải sơ vin để đảm bảo gọn gàng, tôn dáng. Nhưng khi trời quá nóng để nghĩ đến việc sơ vin, hãy "chuyển phỏm" sang diện quần cạp cao cùng các loại crop top. Khi đó, bạn vừa khoe được eo thon, chân dài lại vừa được giải thoát khỏi sự bí bách, nóng nực. Công thức đơn giản mà lại sành điệu nhất chính là crop tee và quần âu hoặc quần jeans. Nếu như quần âu thanh lịch trẻ trung thì quần jeans lại năng động, khoẻ khoắn và quan trọng là cả 2 cách diện đều xinh xẻo.

Empty
Empty

Áo sơ mi + quần short

Áo sơ mi thả ngoài quần short sẽ chẳng hề "bô nhếch" tẹo nào nếu bạn khéo chọn item cho phù hợp. Để diện theo cách này, bạn hãy chọn áo sơ mi với phom dáng rộng rãi, có độ dài vừa phải hoặc lửng một chút lại càng xinh; với quần short thì đừng chọn jean short mà hãy ưu tiên quần vải thô, khaki với ống rộng hoặc xoè nhẹ. Cây đồ này hợp với những đôi sneaker thanh mảnh, giày đế cói nhưng "summer" nhất vẫn là sandal và dép lê.

Empty
Empty

Blouse lửng + quần jeans

Muốn thả áo ngoài quần cho mát nhưng không phải từ bỏ style nữ tính dễ thương, bạn hãy sắm vài ba chiếc áo blouse lửng. Kiểu áo này mix cùng quần jeans, xách thêm túi cói hoặc túi tote thì xinh yêu số một.

Empty
Empty

Crop top điệu + short cạp cao 

Thêm một gợi ý mà team "bánh bèo" nhất định sẽ ưng. Ưu điểm của công thức này là yểu điệu xinh xèo nhưng không hề sến hay diêm dúa nhờ quần short trẻ trung, năng động tạo sự cân bằng cho chiếc áo điệu đà. 

Empty
Empty

Không chỉ mang đến sự thoải mái, sành điệu mà những chiếc áo croptop còn giúp khoe ra vòng eo quyến rũ của các nàng nữa đấy. Đây chắc chắn sẽ là item không thể thiếu cho những ngày hè thêm rực nắng.

Bạn có thể thỏa sức kết hợp những chiếc áo croptop quyến rũ cùng quần jean, chân váy bò, chân váy xòe,… nhưng hãy nhớ lưu ý chọn những mẫu quần hoặc váy cạp cao để bộ trang phục trông thật đẹp mắt nhé.

Nếu muốn điệu đà, nữ tính và có chút “nghiêm túc” thì chân váy dài sẽ là lựa chọn hoàn hảo để bạn kết hợp cùng áo croptop.

Cây đồ matchy-matchy

Vừa không muốn sơ vin lại vừa không muốn tốn công suy nghĩ mix đồ ra sao, bạn cứ sắm một set đồ "tông xuyệt tông" là nhàn nhất. Đó có thể là set áo crop top + chân váy, set áo dây + quần dài bằng vải thô... Set nào cũng xinh xẻo, chỉ việc chui vào là xong mà chẳng phải động não phối đồ, quả là "số dzách" cho những ngày không biết mặc gì.

Empty
Empty
TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn