Thiết kế phòng ngủ hợp phong thủy cho người mệnh Thổ

( PHUNUTODAY ) - Người mênh Thổ tính tình cương trực mạnh mẽ khi thiết kế phòng ngủ cần phải dung hòa được sở thích và phong thủy để giúp gia chủ mọi chuyện đều hanh thông.

Hướng phòng ngủ cho người mệnh Thổ

Với những người thuộc mệnh thổ thì khi thiết kế phong ngủ và giường ngủ nên chọnhướng thuộc hành tương sinh là hành hỏa tức hướng Nam. Hoặc bạn cũng có thể chọn hướng theo hành tương hợp tức hướng : Tây Nam hoặc Đông Bắc.

Những gia chủ thuộc mệnh Thổ nên chọn những hướng đặt phòng ngủ, hướng giường ngủ là: Nam, Tây nam, Đông Bắc để tăng vượng khí và tài lộc cho gia đình tốt cho sức khỏe.

Thiết kế phòng ngủ hợp phong thủy mệnh Thổ

Thiết kế phòng ngủ hợp phong thủy mệnh Thổ

Màu sơn phòng ngủ cho người mệnh Thổ

Theo quan niệm phong thủy thì khi thiết kế phong ngủ dựa vào ngũ hành người mệnh Thổ hợp màu vàng. Những người mệnh Thổ nên lựa chọn màu vàng.

Màu cam là sự phối hợp giữa màu đỏ và màu vàng mang. Màu cam nên sử dụng cho nhà hoặc căn phòng hướng Nam để đem lại sự nổi tiếng và danh vọng.

Nếu bạn chọn màu nâu tượng trưng cho rừng thẳm. Màu này tạo cảm giác có phần nặng nề, phù hợp với người mệnh Thổ muốn tăng cường sự kiên định, không dễ thay đổi.

Thiết kế phòng ngủ cho người mệnh Thổ

Thiết kế phòng ngủ cho người mệnh Thổ

Bạn cũng có thể chọn màu xám đối với người mệnh Thổ là biểu hiện của sự khởi đầu, nhiều niềm tin, hy vọng vào cuộc sống tốt đẹp.

Nhưng bạn không nên chọn không gian phòng ngủ quá nhiều tối nhiều màu tối sẽ khiến không gian trở nên nặng nề mệt mỏi.

Bài trí nội thất phòng ngủ cho mệnh Thổ

Với những người mệnh Thổ khi chọn đồ dùng cũng nên chọn đồ có màu sắc phù hợp với mệnh của mình tương tự như việc chọn màu sắc trang trí phòng ngủ. Bạn nên họn những vật liệu cửa phòng ngủ nên cố gắng chọn các sản phẩm vật dụng không thuộc hành Mộc tương sinh. Bạn nên chọn các loại sàn gỗ, đồ gỗ ghế, bàn, cánh cửa.

 (*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn