Nhờ ăn khoai lang kiểu này mà nữ ca sĩ Suzy đã lột xác hoàn toàn, mọi mỡ thừa biến mất trong 1 tháng

( PHUNUTODAY ) - Nhờ ăn khoai lang kiểu này mà nữ ca sĩ Suzy đã lột xác hoàn toàn, mọi mỡ thừa biến mất trong 1 tháng - vừa đơn giản rẻ tiền lại hiệu quả nhanh.

giam-can-1

Ăn khoai lang thay cơm

Suzy - nữ ca sĩ có vẻ đẹp trong trẻo của Hàn Quốc đã tiết lộ thực đơn ăn kiêng của mình trên một chương trình truyền hình, khiến người hâm mộ xót xa cho cô. Trước đây, cô nàng thường xuyên bị chê cười vì cặp đùi cột đình và khuôn mặt béo ú.

Chính vì vậy, Suzy đã quyết định giảm cân để hoàn thiện bản thân hơn trong mắt khán giả. Được biết, thực đơn của nữ ca sĩ vào bữa sáng chỉ có 1 củ khoai lang, thịt ức gà xé nhỏ và 1 cốc sữa ít béo.

Sau đó, buổi trưa Suzy sẽ lót dạ bằng gạo nâu và sa lát. Còn bữa tối, cô sẽ ăn hai củ khoai lang là đủ tiêu chuẩn. Bên cạnh đó, Suzy còn cho biết, song song với chế độ ăn này là việc tập luyện thể dục, thể hình cực kỳ nghiêm khắc.

Cách ăn để giảm béo

Trong thành phần của khoai lang hoàn toàn không chứa chất béo và cholesterol nên có tác dụng ngăn ngừa quá trình chuyển hoá thành chất béo tích tụ trong cơ thể.

Để giảm cân bằng khoai lang, chị em hãy ăn khoai lang vào bữa sáng thay cho khẩu phần ăn thông thường hàng ngày. Ngoài ra, trước bữa trưa hoặc tối, bạn có thể ăn một chút khoai để giảm lượng thức ăn đưa vào cơ thể.

Nên hạn chế dùng khoai lang vào các món chiên xào vì khi đó, các enzym tiêu hoá sẽ bị phá huỷ, đồng thời protein sẽ kết hợp với dầu mỡ sẽ biến thành chất rất khó tiêu hoá dẫn tới đầy bụng, khó tiêu

Ngoài ra, bạn nên chọn khoai lang trắng, thay vì loại tím hay vàng và chỉ nên ăn luộc hoặc hấp.Lưu ý: Kể cả đối với người muốn giảm béo vẫn cần đảm bảo đủ các chất dinh dưỡng. Do vậy thay thế cơm bằng khoai lang nhưng vẫn phải ăn kèm thực phẩm giàu protein, rau quả tươi để có được khẩu phần cân đối dinh dưỡng.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn