Xuất hiện hình ảnh con gái Mai Phương đoàn tụ với ông bà ngoại khiến dân tình hoang mang

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh bé Lavie - con gái Mai Phương - vui đùa bên ông bà ngoại thu hút sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

Ngày 28/3, Mai Phương qua đời sau thời gian dài chiến đấu với căn bệnh ung thư phổi. Sự ra đi của nữ diễn viên khi tuổi đời còn trẻ khiến đồng nghiệp và khán giả không khỏi xót xa. 

Mai Phương qua đời, mọi sự quan tâm hướng về bé Lavie - con gái nữ diễn viên. Việc Lavie mất mẹ khi còn quá nhỏ, cùng với câu chuyện ồn ào bên lề khiến nhiều người lo lắng cho tương lai của bé.

con-ga-mai-phuong-3

Con gái Mai Phương đoàn tụ với ông bà ngoại sau hơn 3 tuần kể từ ngày mẹ qua đời.

Mới đây, một fanpage bất ngờ đăng tải hình ảnh bé Lavie bên ông bà ngoại. Từ khi mẹ mất, Lavie ở chung với hai bảo mẫu nên hình ảnh cô bé đoàn tụ với ông bà nhanh chóng thu hút sự quan tâm. Theo chia sẻ, những bức hình Lavie chơi đùa bên người thân do bà ngoại của bé gửi đến. 

"Bà ngoại em Lavie gửi lời cảm ơn các cô bác anh chị đã quan tâm Lavie và tin tưởng ở ông bà. Ông bà sẽ sớm thu xếp công việc và đón Lavie về. Ông bà biết gửi ảnh rồi nên sẽ cập nhật tình hình thường xuyên cho mọi người cùng biết. Lavie và ông bà tối hôm qua - 23/4/2020", fanpage này viết.

con-ga-mai-phuong-4

Thông tin đưa ra khiến nhiều người không khỏi hoang mang, bởi trước đó Phùng Ngọc Huy khẳng định đã được toàn quyền nuôi con. Sau khi hoàn tất thủ tục và chờ hết dịch, nam ca sĩ sẽ lập tức trở về đón Lavie qua Mỹ.

Qua ảnh, có thể thấy con gái Mai Phương vui vẻ nô đùa cùng ông bà. Hình ảnh nhóc tỳ 7 tuổi vui vẻ, nở nụ cười tươi rói khiến nhiều khán giả thở phào nhẹ nhõm.

con-ga-mai-phuong-7

"Hãy luôn giữ nụ cười tươi rói này con nhé. Mẹ Mai Phương luôn theo dõi con"; "Cố lên con gái. Sống thật tốt để mẹ Mai Phương và những người yêu thương con yên tâm nha"; "Nhìn Lavie giống Mai Phương quá"; "Bé mũm mĩm hơn thì phải. Chỉ mong điều tốt đẹp nhất đến với con"..., là bình luận của cư dân mạng. 

Mẹ nữ diễn viên cho biết hành động xảy ra trong lúc nóng giận. "Chúng tôi chỉ có một đứa con mà con đã ra đi rồi, hãy để tất cả bình yên", bố Mai Phương chia sẻ. Sau tang lễ của Mai Phương, trên mạng xã hội xuất hiện một số video ghi lại hình ảnh cố diễn viên trong những ngày cuối đời. Một bộ phận khán giả cảm thấy phẫn nộ khi Mai Phương tiều tụy, kiệt sức vẫn phải nghe những tiếng la hét, chửi mắng của mẹ ruột. Nhiều đồng nghiệp của nữ diễn viên lên tiếng, thể hiện sự lo lắng khi Lavie - con gái của Mai Phương - được giao cho ông bà ngoại nuôi.

Tuy nhiên mẹ Mai Phương khẳng định bà vẫn yêu thương con gái và muốn làm mọi việc tốt đẹp cho con. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn