5 kiểu áo hở vai là hot trend chưa bao giờ lỗi mốt, giúp nàng khoe bờ vai gợi cảm

( PHUNUTODAY ) - Ao hở vai hai dây, áo bèo hở vai và áo hở vai tay dài... là những kiểu áo được nhiều chị em yêu thích.

Áo sơ mi hở vai

Áo sơ mi hở vai là lựa chọn ưa thích của nhiều chị em. Việc kết hợp áo sơ mi trễ vai và quần jeans mang đến sự quyến rũ và ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Đây thực sự là một cách phối đồ với áo trễ vai dễ dàng mà hứa hẹn sẽ làm hài lòng của các cô nàng. 

Đây thực sự là một cách phối đồ với áo trễ vai dễ dàng mà hứa hẹn sẽ làm hài lòng của các cô nàng.

Đây thực sự là một cách phối đồ với áo trễ vai dễ dàng mà hứa hẹn sẽ làm hài lòng của các cô nàng.

Áo hở vai hai dây

Đây cũng là một trong những kiểu áo hở vai xu hướng của năm nay. Chiếc áo sở hữu form suông thoải mái, thiết kế dây áo được phối bèo trẻ trung và thanh lịch. Với màu trắng đơn giản, sang trọng, trẻ trung – phái đẹp có thể mix vơi nhiều loại đồ khác nhau. 

Với màu trắng đơn giản, sang trọng, trẻ trung – phái đẹp có thể mix vơi nhiều loại đồ khác nhau.

Với màu trắng đơn giản, sang trọng, trẻ trung – phái đẹp có thể mix vơi nhiều loại đồ khác nhau.

Áo bèo hở vai

Áo được làm từ chất liệu mềm mại, không nhăn. Phần cổ áo phối lưới nhẹ nhàng, tay áo cột nơ mang đến sự ngọt ngào, điệu đà cho các nàng.

Áo lệch vai

Dù không hở bạo như hai mẫu áo trên nhưng lệch vai cũng mang đến cảm giác mát mẻ cho người diện và được yêu thích. Điểm nhấn là phần khuyết một vai, kiểu áo này sẽ giúp người diện có được vẻ ngoài vừa hiện đại lại năng động. Kiểu áo này cũng cần phải chọn các loại chất liệu áo và phần nội y bên trong sao cho phù hợp.  Với phần nội y, vì thiết kế áo này sẽ để lộ một bên vai nàng nên lựa chọn hoàn hảo nhất là nội y dáng quây, miếng dán ngực.

Kiểu áo lệch vai này được nhiều chị em yêu thích.

Kiểu áo lệch vai này được nhiều chị em yêu thích.

Áo hở vai tay dài

Một trong những kiểu áo hở vai 'làm mưa làm gió' thời gian qua là áo hở vai tay dài. Phần vai và tay có bo chun cũng giúp người mặc thoải mái trong quá trình vận động, đồng thời cũng giúp họ che đi phần khuyết điểm là bắp tay to.

Những chiếc áo hở vai ghi điểm ở vẻ đẹp quyến rũ nhẹ nhàng, không hở hang táo bạo nhưng vẫn đủ gây thương nhớ. Dáng áo mang thiết kế đặc trưng cùng tạo hình đơn giản mà ấn tượng bởi chứa đựng vẻ đẹp quyến rũ. Thêm chi tiết cách điệu được tô điểm thêm phần nữ tính, điệu đà xóa đi nét nhàm chán của mùa đông năm nay.

Lưu ý, khi mua cỡ cổ áo quá rộng thì phần cổ không vừa vặn sẽ dễ tuột là điều dễ hiểu. Bởi vậy, bạn nên chọn lại kích thước của áo để chúng vừa vặn với người hơn. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link