Xôn xao tin đồn cặp đôi trong "Hậu duệ mặt trời" phiên bản Việt hẹn hò, "phim giả tình thật" sau 6 năm?

( PHUNUTODAY ) - Sau đó, Cao Thái Hà đã lên tiếng làm rõ thông tin đang hẹn hò Hữu Vi.

Mới đây, Hữu Vi và Cao Thái Hà cũng vướng nghi vấn "phim giả tình thật" sau 6 năm tham gia Hậu Duệ Mặt Trời bản Việt. Cả hai cùng chekin tại một địa điểm, ngoài ra còn thường xuyên tương tác trên MXH. 

Ttrưa ngày 9/4, Cao Thái Hà đã trực tiếp phản hồi tin đồn yêu đương Hữu Vi. Cụ thể, nữ diễn viên bày tỏ: "Bữa giờ Hà đi du lịch nên không lên tiếng. Mọi người ơi, đừng thông tin không đúng sự thật như vậy ảnh hưởng đời sống cá nhân của Hà.  Hà và Vi là bạn nhiều năm và đang làm việc cùng nhau một dự án nên đi công tác chung với nhau cùng cả công ty. Cám ơn mọi người đã quan tâm chuyện tình cảm của Hà".

Như vậy, hiện tại Hữu Vi và Cao Thái Hả chỉ là mối quan hệ bạn bè chứ không thành đôi sau 6 năm như lời đồn.

 Bài đăng nghi vấn Cao Thái Hà và Hữu Vi hẹn hò được chia sẻ rầm rộ mấy ngày qua.

Bài đăng nghi vấn Cao Thái Hà và Hữu Vi hẹn hò được chia sẻ rầm rộ mấy ngày qua.

"Hậu duệ mặt trời" bản Việt lên sóng vào năm 2018, Cao Thái Hà thủ vai trung úy Minh Ngọc, còn Hữu Vi đóng vai thượng sĩ Bảo Huy. Nhờ những tương tác ăn ý và tự nhiên, Hữu Vi và Cao Thái Hà thời điểm đó rất được yêu thích, thậm chí lấn át cả cặp chính Song Luân - Khả Ngân. Vì thế, không bất ngờ khi nhiều netizen Việt đẩy thuyền mong cặp đôi phim giả tình thật.

Cao Thái Hà đang là một trong những diễn viên trẻ triển vọng của điện ảnh Việt. Cô ghi danh mình trong rất nhiều bộ phim đình đám, đặc biệt là những vai phản diện đầy ấn tượng.

Mới đây, trong một bài phỏng vấn, Cao Thái Hà bất ngờ chia sẻ về những góc khuất của nghề diễn viên cũng như những thăng trầm mà cô phải trải qua từ ngày bắt đầu đi diễn cho đến hiện tại.

Cô tâm sự: “Trong nghề này, tôi từng trải qua rất nhiều áp lực. Tôi bị ức hiếp, bị đối xử phân biệt. Thậm chí, nhiều lúc tôi cảm thấy lòng tự trọng của mình không còn nữa. Nhưng tôi tự thấy được, việc mình bị người khác xem thường, chà đạp lên lòng tự trọng là lỗi của tôi. Vì tôi ở vị trí thấp nên mới bị như thế.

Cao Thái Hà là nữ diễn viên tài năng của showbiz Việt.

Cao Thái Hà là nữ diễn viên tài năng của showbiz Việt.

Tôi phải cố gắng hết sức để vượt qua những giai đoạn khó khăn đó, chiến thắng sự tủi thân, bị đàn áp, coi thường ấy. Từ đó, tôi mạnh mẽ hơn rất nhiều, có nhiều động lực để đi lên.

Hồi trước tôi đóng vai phản diện, khán giả chửi tôi rất nhiều. Họ dùng những từ nặng nề, không có văn hóa để nói về tôi. Điều này khiến tôi mất ngủ, tổn thương vô cùng. Bao trùm quanh tôi lúc đó là những cảm giác vô cùng dễ sợ.

Nhưng rồi những tổn thương ấy cũng qua đi. Mỗi ngày, tôi học cách đối diện với những lời chỉ trích, chửi bới một cách nhẹ nhàng. Tôi tôn trọng mọi nhận xét của khán giả, nếu không thích thì sẽ không đọc nữa. Tới khi nào tôi đọc những bình luận chê bai mà không cảm thấy gì nữa, tiếp nhận nó một cách bình thường thì có nghĩa tôi đã trưởng thành”.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link