5 kiểu áo khoác "đinh" trong phim Hàn, cứ sắm theo bạn chẳng lo lỗi mốt

( PHUNUTODAY ) - Cứ ngắm 5 mẫu áo khoác được diện nhiều nhất trong phim Hàn dưới đây, bạn sẽ tìm thấy những lựa chọn lý tưởng nhất.

Vào mùa đông không thể thiếu những chiếc áo khoác, dù trời có ấm đến mấy cũng cần một chiếc áo khoác nhẹ nhàng. Trong tủ đồ những chiếc áo khoác hiển nhiên sẽ chiếm một vị trí quan trọng, quyết định 80% độ sành điệu, hút mắt cho những set trang phục mùa lạnh.

Nu bạn sắm được cho mình những chiếc áo khoác chuẩn thời trang, style cũng theo đó mà nâng tầm đáng kể. Để chắc chắn hot trend là gì, bạn cứ ngắm 5 mẫu áo khoác được diện nhiều nhất trong phim Hàn dưới đây, bạn sẽ tìm thấy những lựa chọn lý tưởng nhất. 

1. Áo trench coat

Đây là kiểu áo cơ bản đậm chất Hàn Quốc bởi nếu xem phim bạn sẽ thấy cô nàng nào cũng phải sở hữu đôi ba chiếc. Kiểu áo này rất dễ mặc vì đa phần đều có các gam màu nhẹ nhàng, trung tính như trắng kem, be hay xanh navy… Áo này mang đến nét trang nhã, thanh lịch cho hầu hết mọi kiểu trang phục, ngay cả khi bạn chẳng phí quá nhiều tâm sức để nghĩ cách mix đồ. Muốn tăng thêm nét trẻ trung, năng động, bạn hãy kết hợp trench coat với quần jeans. Còn muốn chuẩn công sở, hãy mix trench coat với quần ống rộng nhé!

Empty
Empty

2. Áo blazer

Với bối cảnh mùa Thu/Đông thì chắc đến 99% là các nữ diễn viên trong phim sẽ xung xính blazer. Sự xuất hiện của chiếc áo blazer luôn giúp tổng thể trang phục thêm xịn mịn, thanh lịch nhưng cũng chẳng kém phần hợp thời, trẻ trung. Hãy mạnh dạn mua các loại balzer màu trung tính như: đen, trắng, be, nâu, ghi xám… hoặc blazer kẻ ô thì mix thế nào cũng ổn áp.

Empty
Empty

3. Áo khoác dạ

Đây không đơn thuần chỉ có giá trị giữ ấm mà còn  nâng điểm thời trang cao chót vót cho người diện. Đây cũng là mẫu áo xuất hiện dày đặc trong các bộ phim Hàn Quốc, trở thành mảnh ghép của những set đồ từ thanh lịch, chuẩn công sở, từ trẻ trung cho đến sang chảnh.

Empty
Empty

4. Áo cardigan

Tủ đồ mùa lạnh mà vắng bóng những chiếc áo cardigan thì rõ là một thiếu sót to lớn. Mix cùng quần thun, jeans/quần ống rộng, bạn sẽ có được set đồ trẻ trung, sành điệu. Còn mix với váy liền hoặc combo muôn kiểu áo + chân váy, vẻ ngoài sẽ nữ tính, dịu dàng phải biết. Ngay cả các nữ diễn viên xứ Hàn cũng không thể làm ngơ trước sức hút của cardigan. 

Empty
Empty

5. Áo khoác da

Áo khoác da chắc chắn giúp bạn sành điệu lên vài phần. Cứ ngắm nhìn các sao nữ trong phim Hàn thì bạn sẽ biết, dù họ mặc váy áo bánh bèo đến đâu thì cứ khoác ngoài chiếc áo da, vẻ ngoài đã chất chơi, sành điệu hơn rất nhiều. Áo khoác da cũng không mag đển vẻ thật sang trọng, thanh lịch nhưng vẫn chất.

Empty
Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link