5 kiểu mũ được các mỹ nhân Hàn tích cực trưng dụng trong các bức hình "sống ảo"

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là 5 kiểu mũ được sao Hàn yêu thích trong mùa lạnh, vừa giúp giữ ấm vừa để chụp hình siêu xinh.

Nói về thời trang thì các idol Kpop được đánh giá cao về tính thẩm mỹ, họ rất ít khi đi sau xu thế, thậm chí còn có nhiều mỹ nhân là người mở ra hàng loạt hottrend đình đám.

Một điều dễ thấy là đa phần các idol này luôn làm mới hình ảnh của bản thân bằng nhiều cách khác nhau. Dù là lên sân khấu hay đi biểu diễn họ luôn xuất hiện với hình ảnh đầy phong cách và cá tính nhất. Bên cạnh quần áo thì có một trong những bí kíp của các idol đó là sử dụng thêm phụ kiện cho bức hình có thêm điểm nhấn. Vào mùa đông này, phụ kiện đang được các sao Hàn yêu thích chính là những chiếc mũ xinh, vừa là item giữ ấm vừa giúp chị em thêm phần nổi bật.

Mũ beret

Mũ beret hay còn gọi là mũ nồi có nguồn gốc thừ Pháp thơ mộng, mũ beret mang một phong cách đậm chất vintage và cũng không kém phần xinh xắn. Đây là kiểu mũ dễ phối đồ và cho ra các phong cách khác nhau, dễ dàng kếp hợp từ style cá tính, thời thượng cho đến bánh bèo, điệu đà. Nhưng đôi khi cũng sẽ "đổi gió" qua những chiếc mũ màu sắc như đỏ, xanh, họa tiết da báo,… 

Empty
Empty

Mũ baker boy

Điểm riêng để phân biệt của mũ baker boy đó là phần lưỡi trai ở phía trước. Nhưng chỉ một chi tiết nhỏ này thôi lại đem đến cho item baker boy sự cá tính riêng biệt. Kiểu mũ này vừa không kén mặt lại vừa không khó phối đồ, mix&match kiểu gì cũng đều rất ưng mắt và fashion. 

Empty
Empty

Mũ bucket

Mũ bucket có sự thu hút nổi bật đó là vẻ xinh yêu và cũng rất thời trang. Kiểu mũ này khi kết hợp cùng style xinh xẻo, đáng yêu thì cực kỳ hết ý. Dù bạn thích phong cách cool ngầu cũng "ok lah" vô cùng. Trong mùa đông này, bên cạnh kiểu mũ bucket kaki thông thường, bạn cũng có thể lựa chọn những chất liệu khác như dạ, nỉ, chần bông,… để giúp giữ ấm mùa đông nhé. 

Empty
Empty

Mũ len

Đây là một trong những kiểu mũ giữ ấm tốt trong mùa đông nhất. Dù không quá phong cách nhưng ũ len cũng thường xuyên được "góp mặt" trong các photoshoot của idol Kpop. Cộng với ưu điểm siêu ấm áp, mũ len đảm bảo là phụ kiện không thể thiếu để sống ảo đâu nhé.

Empty

Mũ lưỡi trai

Chẳng kể hè hay đông thì mũ lưỡi trai vẫn là một trong những món phụ kiện được sao nữ Hàn lựa chọn để nâng tầm phong cách. Iem này có khả năng "trẻ hóa" đáng kinh ngạc và mang đến vẻ chất chơi, "ngầu lòi".

Empty
Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link