5 kiểu áo khoác tuyệt đẹp, dự kiến hot nhất trong mùa thu 2018, tủ đồ bạn đã có chưa?

( PHUNUTODAY ) - Vào những ngày thu se lạnh không biết mặc gì, bạn chỉ cần ghi nhớ 6 items dưới đây là biến hóa được thành những set đồ đẹp mĩ mãn, nổi bật và trendy ngay!

Blazer kẻ

3
1

Để nói về “ngôi sao” áo khoác hot nhất thu đông năm vừa qua, phải khẳng định đó chính là blazer kẻ. Độ hot của nó lan tràn từ dàn trai xinh, gái đẹp bên Hàn Quốc, rồi phủ sóng khắp showbiz Việt, fashionista nào cũng cũng có hơn một cái, nhà nhà người người diện blazer kẻ. Nếu đã sắm chiếc áo khoác siêu hot này thì tại sao không lôi ra ngay và diện nốt vào dịp không khí lạnh còn sót lại dư vị này! Mix blazer này với đồ trung tính hay rực rỡ đều ưng mắt, nhìn tinh tế, thanh lịch ngút ngàn.

2
0 anh bia

Denim Jacket

Empty
Empty

Kiểu áo khoác này lên ngôi, cái khác lại hết hot nhưng riêng với denim jacket kiểu oversized thì có thể khẳng định là item “trường tồn với thời gian”, năm này qua năm khác vẫn cứ là “hot hòn họt” trong mùa lạnh. Trời trở lạnh, lôi ngay chiếc denim jacket của bạn ra. Mix cùng món đồ mới sắm mùa hè cũng cực hợp rơ, Điều thú vị của item này là mix với đồ gì cũng được, từ “bánh bèo” đến thể thao, từ đồ basic mix cùng lại thành trend. Chẳng phải đau đầu khi chọn lựa quần áo váy vóc phù hợp để mix, gì cũng thấy “ok” hết tuốt.

Empty
Empty

Áo khoác gắn lông cừu

9
8

Lông cừu không chỉ là chất liệu mang lại sự ấm áp, dễ chịu cho người mặc trong mùa lạnh, nó còn là chi tiết trang trí giúp cho chiếc áo khoác thêm phần đắt giá, sang trọng. Một lưu ý nhỏ là áo khoác có gắn lông cừu thường trông khá cồng kềnh nên tùy thuộc vào vóc dáng mà bạn hãy phối đồ sao cho gọn gàng, đừng để áo khoác “nuốt” mất người nhé!

10
11

Họa tiết động vật

13

Sự trỗi dậy mạnh mẽ của họa tiết động vật trong mùa thu đông năm nay có lẽ chẳng cần bàn cãi thêm nhiều nữa! Chỉ có điều, họa tiết động vật dẫu quen thuộc và không khó mặc, nhưng mặc cho sang, cho không bị cảm giác làm quá và quê kiểng thì bạn vẫn phải học! Dễ dàng nhất cho bạn là mix áo họa tiết động vật với trang phục màu đen, dám chắc bạn sẽ không bao giờ phải hối hận về sự lựa chọn của mình!

12
14

Áo khoác da

16
15

Áo khoác da vốn là item không thể thiếu trong tủ đồ của mọi fashonista và mùa lạnh năm nay cũng không ngoại lệ. Tuy nhiên, thay vì kiểu áo khoác dáng ngắn cổ điển các năm trước hay thịnh hành, áo da hợp xu hướng năm nay lại là kiểu oversize, thách thức hơn nhưng nếu đủ khả năng chinh phục, chúng sẽ đem lại cho bạn một diện mạo hoàn toàn mới mẻ.

17
18
Theo:  khoevadep.com.vn copy link