5 kiểu đàn bà dễ ngoại tình, đàn ông nên cảnh giác cao độ

( PHUNUTODAY ) - Có một số kiểu phụ nữ nhiều khả năng lừa dối bạn đời mình hơn những người phụ nữ khác, họ đặc biệt dễ sa ngã trước người khác giới.

Phụ nữ ưa mạo hiểm

Nếu cô ấy luôn thích cảm giác hồi hộp, sự phấn khích, luôn khám phá những điều bị coi là cấm kỵ hay chinh phục những thách thức mà không bị ai phát hiện thì bạn hãy đề phòng, ngoại tình cũng không ngoài tầm chinh phục của cô ấy.

kieu-phu-nu-de-ngoai-tinh

Phụ nữ có thân hình và vẻ ngoài quyến rũ

Khuôn mặt, vóc dáng hay bất cứ vị trí đẹp nào trên cơ thể kỳ thực không phải là vĩnh viễn, nhưng cái đẹp và quyến rũ bên ngoài vẫn là yếu tố then chốt dễ tạo nên cảm tình và thu hút người đối diện ngày đầu tiên.

Phụ nữ được gọi là phái đẹp nên diện mạo thật sự rất quan trọng với họ. Trong khi đàn ông lại được ví là động vật của thị giác. Thế nên một người phụ nữ có thân hình cân đối, khuôn mặt kiều diễm rất dễ khiến đàn ông mê mẩn, dù họ có thừa nhận hay không.

Bên cạnh đó, không chỉ là bị quyến rũ ở mặt cảm xúc, tình cảm mà đàn ông còn thường “tơ tưởng” được cùng người đẹp trải qua những giây phút ân ái nồng nàn, chẳng ông nào nhìn thấy gái đẹp mà từ chối được đâu.

Cô ấy luôn thích được chú ý

Một người phụ nữ không ngừng khao khát sự chú ý có thể lừa dối bạn đời của mình nếu cô ấy cảm thấy không nhận được đủ sự quan tâm. Cô ấy sẽ là con mồi dễ dàng cho bất kỳ người đàn ông nào dành cho sự quan tâm khiến cô cảm thấy mình xứng đáng.

Phụ nữ có thu nhập cao

Mẫu người phụ nữ này thường tìm đến các mối quan hệ ngoài gia đình. Nếu như đàn ông có tiền dễ sinh ra tính xấu thì người phụ nữ có tiền cũng không khác gì nhiều.

Khi người phụ nữ chủ động về tài chính, hoặc có nguồn thu nhập cao sẽ tự do làm điều mình muốn, từ việc đi chăm sóc sắc đẹp, mua sắm đồ hiệu và chắc chắn có những "vệ tinh" vây quanh. Đặc biệt, nếu như người vợ có thu nhập cao hơn chồng thì cuộc hôn nhân đa phần lại trở nên nhạt nhẽo, không tìm thấy tiếng nói chung với bạn đời.

kieu-phu-nu-de-ngoai-tinh1

Do không còn được sự thấu hiểu, cảm thông từ chồng nên phụ nữ có tiền thường tìm đến người phù hợp hơn.

Phụ nữ khéo ăn nói

Con người ai cũng thích nghe lời nói dịu dàng, ngon ngọt, đàn ông càng như thế. Đứng trước người phụ nữ biết cách nói chuyện đem lại cho chàng cảm giác thoải mái và được tán thưởng.

Vì thế, đàn ông rất dễ bị “liêu xiêu” khi tiếp xúc với người phụ nữ biết nói chuyện khiến chàng vui lòng. Chàng cũng sẽ có suy nghĩ rằng ở bên cạnh nàng, chắc chắn sẽ thú vị và dễ dàng chia sẻ cùng nhau.

Tuy đây không hẳn là nền tảng để tiến tới một mối quan hệ sâu sắc hơn nhưng chí ít đàn ông luôn đầy thiện cảm với phụ nữ khéo ăn nói ngay từ lần gặp đầu tiên.

Theo:  xevathethao.vn copy link