Đàn ông thuộc 4 tuổi này nổi tiếng phong lưu, đào hoa: Chị em phải nghĩ kĩ trước khi "gật đầu" làm vợ

( PHUNUTODAY ) - Đàn ông thuộc con giáp nào sẽ dễ có xu hướng ngoại tình, tìm tiểu tam nhất?

Tuổi Thìn

Người đàn ông tuổi Thìn thường khiến phụ nữ yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên vì vẻ ngoài phong độ, cách nói chuyện lịch sự, cuốn hút.

Sau khi kết hôn, người phụ nữ có thể "vỡ mộng" vì sự bất đồng quan điểm giữa hai vợ chồng. Từ đây có thể dẫn đến việc người đàn ông chán nản, dễ sa ngã vào vòng tay của người phụ nữ khác.

Tuổi Ngọ

tu-vi-con-giap-01

Tuổi Ngọ vốn là con giáp ham vui, thích bay nhảy. Đàn ông tuổi Ngọ dù kết hôn nhưng vẫn không bỏ cuộc chơi. Họ rất thích ra ngoài với bạn bè. Vì vậy, cơ hội tiếp xúc với những cô gái xinh đẹp, có sức hút hơn vợ rất nhiều. Rất ít người có thể giữ mình khi "mỡ dâng miệng mèo".

Tuổi Thân

Đàn ông tuổi Thân nổi tiếng phong lưu. Họ không thích chịu trách nhiệm trong tình yêu, không thích rắc rối. Người này cũng đổi người yêu liên tục, rất hay "đứng núi này trông núi nọ".

Đàn ông tuổi Thân không thích cuộc sống bình thường, nhạt nhẽo mà hay theo đuổi sự mới lạ, kích thích.

dan-ong-tuoi-nao-phong-luu

Kết hôn đối với họ mang lại sự gò bó. Về lâu dài, người này có thể bắt đầu nảy sinh những suy nghĩ sai trái trong hôn nhân.

Họ có thể tìm đến những cuộc tình mới để vui vẻ nhưng cũng cả thèm chóng chán. Kể cả khi chấm dứt quan hệ với tiểu tam, con giáp này cũng chưa chắc đã quay về với gia đình mà đang tìm kiếm, chờ đợi một mục tiêu mới.

Tuổi Mão

Người đàn ông tuổi Mão hiền lành, ôn hòa, hiếm khi nổi giận với nửa kia. Mặc dù tốt tính nhưng họ lại có nhược điểm là khả năng làm chủ kém.

Đàn ông tuổi Mão dễ bị ảnh hưởng bởi thế giới bên ngoài. Nếu đang sống cuộc sống buồn tẻ, vô vị, chỉ lo cơm áo gạo tiền thì chỉ cần tiếp xúc với những thứ mới lạ hơn, họ rất dễ bị choáng ngợp, thu hút. Chỉ cần có người "rót mật vào tai" là họ sẽ lao đầu vào dù biết đó là cuộc tình sai trái, không có kết quả.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  xevathethao.vn copy link