5 cách phối đồ cực chất với áo len cho mùa thu đông 2016 bạn nên copy ngay

( PHUNUTODAY ) - Những bí quyết nhỏ sẽ giúp bạn dễ dàng phối đồ đẹp hơn với áo len và thật nổi bật trong mùa thu đông năm nay

Thời tiết mùa thu đông là dịp hoàn hảo để lựa chọn những chiếc áo len phong cách. Chỉ cần một chút khéo léo bạn sẽ có set đồ hoàn hảo để xuống phố hay đi làm. Màu hồng là một trong những màu sắc đặc trưng của mùa xuân tuy nhiên trong mùa đông bạn cũng có thể lựa chọn màu sắc này. Những chiếc áo len gam màu hồng sẽ mang đến cho người mặc vẻ đẹp trẻ trung, dễ thương vô cùng phong cách.

Dưới đây là 5 gợi ý phối đồ với áo len màu hồng bạn có thể tham khảo để trở nên nổi bật và ấn tượng hơn trong mùa thu đông này.

Mix với quần ống lửng và giày thể thao trắng

Sự kết hợp trang phục đặc biệt này mang đến cho người mặc sự thoải mái nhưng cũng rất cuốn hút và hiện đại. Chiếc áo len màu hồng mang đến vẻ đẹp dễ thương, nhẹ nhàng. Hãy chọn những kiểu quần màu trung tính hoặc mát nhẽ sẽ phù hợp với mùa thu hơn.

phoi-do-voi-ao-len-phunut
phoi-do-voi-ao-len--1-phu

Áo len dáng rộng và túi xách

Một chiếc áo len oversized sẽ giúp bạn che khuyết điểm cơ thể một cách hiệu quả. Chúng cũng giúp bạn trông mảnh mai và nữ tính hơn. Một điều mà một chiếc áo len quá khổ có thể "nuốt chửng" cơ thể bạn và bạn hoàn toàn không muốn điều đó. Vì vậy, cân bằng chiếc áo len màu hồng dáng rộng với một chiếc túi có cấu trúc ấn tượng

phoi-do-voi-ao-len--2-phu
phoi-do-voi-ao-len--3-phu

Lựa chọn nhiều màu hồng hơn

Với chiếc áo len màu hồng bạn hoàn toàn có thể kết hợp thêm những item khác cùng gam màu hồng như chân váy, giày, túi xách, khăn quàng cổ thậm chí là quần... Cách kết hợp này cũng khiến bạn vô cùng dễ thương và trẻ trung nhé

phoi-do-voi-ao-len--4-phu
phoi-do-voi-ao-len--5-phu

Kết hợp áo len hồng với màu nâu hạt dẻ

Màu nâu hạt dẻ hay màu đỏ của hoa hồng cũng rất tuyệt vời như kết hợp cùng màu hồng pastel của chiếc áo len. Cách kết hợp này rất phù hợp với mùa thu. Thêm một chút sắc màu ánh kim sẽ khiến set đồ của bạn sang trọng và trông cổ điển hơn nhé.

phoi-do-voi-ao-len--6-phu
phoi-do-voi-ao-len--7-phu

Đừng ngần ngại với màu hồng sẫm

Ngoài chiếc áo len màu hồng pastel nhẹ nhàng bạn cũng có thể khiến set đồ mùa thu nổi bật hơn với màu hồng sẫm ấn tượng. Hãy suy nghĩ kết hợp thêm gam màu tím hoặ màu đỏ tím nhé.

phoi-do-voi-ao-len--8-phu
phoi-do-voi-ao-len--9-phu
Theo:  khoevadep.com.vn copy link