Cách phối đồ cực chất thu hút mọi ánh nhìn như fashionista chuyên nghiệp

( PHUNUTODAY ) - Bằng cách lưu ý đến những thủ thuật đơn giản, bạn sẽ có thể làm cho mùa thu của bạn trông ấm cúng sang trọng một cách dễ dàng

 Bạn muốn thật ấm cúng và phong cách, sang trọng trong mùa thu này, hãy tham khảo cách phối đồ cực chất như Julia Engel - một blogger thời trang nổi tiếng đến từ San Francisco. Phong cách nổi bật của Julia Engel bạn có thể thấy là sự nhất quán cổ điển, sang trọng. Cho dù bạn đang tìm kiếm phong cách nào đi chăng nữa từ công việc, du lịch hay ăn tối hãy tham khảo những gợi ý dưới đây.

Chọn chất liệu

Nếu bạn cho rằng mùa thu bạn phải mặc nhiều lớp quần áo dày và nặng hãy suy nghĩ lại, bạn vẫn có thể nhìn sang trọng nhưng vẫn đủ ấm cúng. Giống như Julia, hãy tham khảo các loại vải như vải tuýt, len, lông thú, và bỏ qua những lổ chất liệu bông dày, nặng nề. Ngoài ra, những trang phục dáng dài như váy midi, áo sơ mi dài tay cũng là gợi ý cho bạn khi thời tiết lạnh. Bạn có thể lựa chọn chiếc quần màu hồng pastel kết hợp với một chiếc áo tay dài, hoặc chỉ đơn giản là chiếc áo gợi cảm của bạn với áo khoác lông thú nhé.

phoi-do-dep-1
phoi-do-dep-2
phoi-do-dep-3

Chọn giày ấn tượng

Boots là một trong những lựa chọn thay thế phong cách nhất cho giày cao gót trong mùa thu năm nay. Giống như Julia, hãy lựa chọn kiểu boot cao chất liệu da lộn sành điệu và năng động. Chỉ cần mix cùng chân váy hoặc thậm chí là váy liền bạn vẫn sẽ thật nổi bật và ấm áp khi xuống phố.

phoi-do-dep-4
phoi-do-dep-5
phoi-do-dep-6

Áo khoác mùa thu sang trọng

Mặc áo khoác mùa thu đến với bất cứ bộ trang phục nào là cách dễ dàng nhất giúp bạn trở nên phong cách hơn. Giống như Julia, bạn có thể lựa chọn một chiếc áo khoác màu hồng pastel và mix cùng quần jean giản dị. Hoặc lựa chọn những gam màu tối hơn như nâu, be, đen... Ngoài ra gam màu trắng cũng rất thời trang. Giống như Julia lựa chọn chiếc váy trắng tinh khôi hoặc kết hợp áo len cùng quần màu đen cho một phong cách thoải mái.

phoi-do-dep-7
phoi-do-dep-8
phoi-do-dep-9

Họa tiết mùa thu

Nếu bạn muốn nổi bật hơn trong mùa thu thì những trang phục họa tiết sẽ là gợi ý hoàn hảo nhé. Giống như Julia bạn có thể chọn họa tiết kẻ, họa tiết chấm bi, họa tiết da báo sang trọng. Bằng cách lưu ý đến những thủ thuật đơn giản, bạn sẽ có thể làm cho mùa thu của bạn trông ấm cúng sang trọng một cách dễ dàng

phoi-do-dep-10
phoi-do-dep-11
phoi-do-dep-12
Theo:  khoevadep.com.vn copy link