4 cách phối đồ sành điệu, cuốn hút mọi ánh nhìn bạn nên copy ngay

( PHUNUTODAY ) - Luôn có những cách kết hợp trang phục phù hợp giúp bạn nổi bật và cuốn hút hơn.

Thời trang là một phương tiện tuyệt vời để thể hiện cá tính của bạn thông qua những bộ quần áo bạn đang mặc. Bạn luôn muốn thật ấn tượng và nổi bật khi tham dự một đám cưới, hoặc có một bữa tiệc tối với bạn bè hay đơn giản là trong những dịp đi dạo cuối tuần? Rất đơn giản chỉ cần khéo léo và tinh tế một chút bạn hoàn toàn có thể gây ấn tượng với mọi người. Hãy tham khảo những gợi ý dưới đây.

Lựa chọn trang phục có thiết kế tinh tế

Nếu bạn sở hữu một tủ quần áo văn phòng nhiều hơn một cách tự nhiên, hãy chọn quần áo cổ điển hay cấu trúc và các loại vải tốt hơn sẽ giúp bạn trông thật thông minh và sang trọng. Giống như blogger thời trang Chiara Ferragni, bạn có thể chọn một chiếc áo khoác quân sự có thiết kế ấn tượng từ phong cách văn phòng cho ngày cuối tuần giản dị.

phoi-do-dep-1
phoi-do-dep-2
phoi-do-dep-3

Chọn trang phục vải tốt

Luôn luôn xem xét các loại vải bạn đang lựa chọn. Mặc dù lụa, satin là tuyệt vời cho những dịp đặc biệt hơn, tuy nhiên nếu bạn không muốn trông quá chải chuốt trên hãy tránh xa các loại vải bóng. Giống như blogger thời trang Jenny Bernheim, bạn có thể chọn một bộ áo liền quần thời trang mix với một chiếc áo khoác lông thú có cổ để mặc vào cuối tuần. Hoặc bạn có thể ăn mặc ấn tượng hơn với một bộ trang phục phong cách như Kristina Bazan.

phoi-do-dep-4
phoi-do-dep-5
phoi-do-dep-6

Sử dụng phụ kiện

Nếu bạn muốn tìm những trang phục giản dị nhưng không nhạt nhẽo, hãy kết hợp cùng phụ kiện sang trọng như một chiếc vòng cổ, clucth, giày hoặc túi. Giống như blogger thời trang Kristina Bazan, bạn có thể chọn một chiếc túi cầm tay phù hợp với áo cashmere và váy dài màu xanh lá cây tươi sáng. Hoặc bạn cũng có thể kết hợp với một đôi giày cao gót cổ điển. Hãy nhớ rằng, thay đổi giày của bạn cũng sẽ thay đổi phong cách của trang phục.

phoi-do-dep-7
phoi-do-dep-8
phoi-do-dep-11

Chọn trang phục khiến bạn tự tin

Những trang phục phù hợp với vóc dáng, hợp xu hướng cũng khiến bạn tự tin hơn. Hãy nhớ rằng, nếu bạn cảm thấy thoải mái và tự tin trong trang phục của bạn, mọi người gây ấn tượng và thu hút được nhiều sự chú ý của mọi người.Bằng cách lưu ý đến những thủ thuật đơn giản, bạn hoàn toàn có thể trông thật thông minh, xinh đẹp và cuốn hút.

phoi-do-dep-10
phoi-do-dep-12
Theo:  khoevadep.com.vn copy link