Những kiểu tóc giúp bạn trẻ ra như gái hai mươi, "đốn tim" phái mạnh

( PHUNUTODAY ) - Loạt kiểu tóc vừa nịnh mặt, vừa hack tuổi, chị em nào cũng ưng cái bụng. Đây cũng sẽ là những kiểu tóc dễ làm, giúp bạn gái lên đời nhan sắc trong tích tắc.

Chọn đúng là mẫu tóc giúp cho bạn thêm trẻ trung và năng động hơn, không những thế mà có rất nhiều kiểu tóc ngắn cho mặt tròn thêm thon gọn nữa đấy nhé! Nếu bạn đang phân vân không biết nên chọn cho mình một kiểu tóc ngắn nào phù hợp cho khuôn mặt thì hãy note lại ngay các kiểu tóc dưới đây nhé!

Empty

Những bím tóc nhỏ nhắn trên đầu chắc chắn sẽ giúp gương mặt của bạn thêm phần sang chảnh, cuốn hút. Đây cũng là kiểu tóc dễ làm và có thể giữ nếp trong thời gian dài. Bớt chút thời gian vào buổi sáng, bạn sẽ có một kiểu tóc đẹp và diện mạo tự tin trong suốt cả ngày dài rồi.

Nhiều người thường nghĩ rằng tóc xoăn sẽ khiến mình già đi, ấy là bạn chưa tìm được kiểu tóc xoăn phù hợp với khuôn mặt cũng như kiểu tóc của mình. Thực tế, tóc xoăn cũng có vài ba loại, nếu không muốn già như một bà thím thì các nàng hãy tránh xa những kiểu tóc xoăn tít hay kiểu làm xoăn lên đến tận ngọn tóc. Nên chọn kiểu xoăn uốn lọn tự nhiên với phần sóng xoăn lớn để tạo độ phồng.

Empty

Nếu bạn thấy tóc tết búi có vẻ hơi "dừ" và nghiêm túc thì bạn có thể kết hợp bím tóc với tóc xõa để tạo cho mình vẻ ngoài xinh yêu, duyên dáng.

 

Empty

Tóc thắt bím 2 bên đẹp đang là xu hướng cực hot của dịp hè 2019 – 2020 này với sự trở lại của kiểu tóc bím thêm nhiều phần sáng tạo làm cho kiểu tóc của chúng ta thật sành điệu và vô cùng nổi bật. Ai bảo tết tóc bím 2 bên là quê? Đây vẫn là kiểu tóc có sức sống lâu bền và thường được các bạn nữ lựa chọn trong những buổi picnic, dạo phố.

Empty

 

Một biến tấu đặc biệt xuất sắc của tóc tết đuôi sam.

Empty

Bím tóc hai bên kết hợp với những chiếc cặp mai xinh xắn thế này, ai đoán được rằng bạn đã quay tuổi "ô mai" được 10 năm rồi?

6-132326173

Tóc tết lệch một bên là mái tóc giúp các cô nàng tuổi 20 đốn tim biết bao nhiêu chàng trai.

Empty

Nhữn bỉm tóc nhỏ cùng mái tóc dài buông xõa giúp bạn gái tỏa sáng với vẻ ngoài nữ tính nhưng cũng không kém phần sang chảnh.

Empty

Tóc tết thắt nơ làm nổi bật vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính mà bạn gái muốn hướng đến.

Empty

Mái tóc vương miện giúp bạn gái trở thành tâm điểm trong bất cứ bữa tiệc nào.

Empty

Hãy kết thân với những mẫu cặp tóc lấp lánh, bạn sẽ nhận ra rằng sự lựa chọn của mình chẳng hề sai lầm.

Empty

Tóc mái buộc cao là một trong số kiểu tóc giúp bạn gái hồi teen trong phút chốc.

Empty

Tóc tết bím 2 bên giúp bạn gái chiếm spotlight với vẻ ngoài ngây thơ, trong sáng.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn