Cát Phượng lộ chuyện "nằm ổ" vào tháng 11, Kiều Minh Tuấn nói gì?

( PHUNUTODAY ) - Kiều Minh Tuấn đã lên tiếng chia sẻ về tầm quan trọng của Cát Phượng đối với anh cũng như thực hư chuyện nữ diễn viên sẽ "nằm ổ" vào tháng 11 tới đây.

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, Kiều Minh Tuấn đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện tình cảm của mình. Theo đó, nam diễn viên cho biết, Cát Phượng rất quan trọng không chỉ trong cuộc đời mà còn trong sự nghiệp của anh.

Không chỉ là người vợ, người quản lý mà Cát Phượng còn là người đồng nghiệp, đàn chị đi trước dày dặn kinh nghiệm. Cô hướng dẫn và góp ý cho anh từ khi mới vừa nhận kịch bản đến khi ra tới phim trường, từ cách tạo hình, đi đứng đến lối thoại, diễn xuất.

NGUYEN_BA_NGOC1468

Như trong "Lật mặt 3", đọc xong kịch bản, Cát Phượng bảo nhân vật Lộc này hợp với anh mặc dù trước đó, anh được Lý Hải nhắm cho vai khác. Cát Phượng cũng là người thiết kế cho anh mái đầu bum bê ấn tượng trong phim.

Chia sẻ về dự định có con, Kiều Minh Tuấn cho biết, chuyện có con chỉ là dự tính, chứ hai người chưa có tin vui. Có con hay chưa còn tuỳ thuộc vào duyên số trời cho. Khi nào có tin vui, chắc chắn cô sẽ thông báo đến mọi người.

Trước đó, Cát Phượng bất ngờ đăng tải đoạn trạng thái khá dài nhằm chia sẻ về chuyện "nằm ổ" khiến nhiều người tò mò xen lẫn vui mừng.

Cô viết, "Năm nay anh (Hoài Linh) lại phán, mày còn 2 đứa con nữa nghen, mày sẽ đẻ trong năm nay. Năm sau có khi nào em sinh đôi không trời ơi? Ông Linh ông phán cái gì là rợn tóc gáy cái đó á. Em sắp xếp mọi công việc, sẽ hoàn thành tất cả vào cuối tháng 10. Tháng 11 năm nay em nằm ổ nghen.

Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn

Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn

Tháng 11 em nằm nghỉ dưỡng thì em lại tiếp tục nợ cái liveshow của anh với khán giả nữa rồi. Đẻ trước đã anh nha! Ối, sao em nói như đúng rồi vậy ta? Làm như muốn là đẻ được vậy. Ha ha! Vậy đi , biết đâu ...".

Cuộc sống của Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn cứ thế trôi qua trong hạnh phúc. Nhưng khát khao lớn lao của Kiều Minh Tuấn là sẽ có một đứa con với Cát Phượng nhưng sự chênh lệch tuổi tác khiến cả 2 giờ cũng vẫn mong chờ.

Trước đó, Cát Phượng từng chia sẻ về lý do tại sao hai người không tổ chức đám cưới. Nữ diễn viên cho biết, cả hai đã đăng ký kết hôn, đám cưới bây giờ chỉ là hình thức thôi. Nữ diễn viên chia sẻ, cái số của cô, cứ hễ chụp hình cưới hoặc mặc áo cưới là gãy đổ hết. Chính vì lẽ đó mà Kiều Minh Tuấn cũng không muốn tổ chức đám cưới vì sợ./.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn