5 kiểu phụ nữ đàn ông mê như điếu đổ, bất chấp có vợ con vẫn tìm cách "vụng trộm"

13:40, Thứ năm 05/01/2023

( PHUNUTODAY ) - Những kiểu phụ nữ dưới đây có sức hút vô cùng lớn với những người đàn ông, ngay cả khi đã có gia đình thì vẫn bị chinh phục.

Kiểu phụ nữ tinh tế và thấu hiểu

Phụ nữ đừng chỉ đợi chồng vừa trở về nhà đã càm ràm than phiền, đừng khiến đàn ông thấy về nhà là một việc quá sức chịu đựng. Có mệt mỏi thế nào cũng hãy cho nhau vài lời hỏi han khi trở về.

Chồng mệt thì mình hỏi han, chồng muộn phiền thì sẻ chia, chồng không vui thì hài hước đôi chút. Vợ chồng là để gồng gánh thay nhau vướng bận ở đời. Vợ biết điều thì chồng cũng sẽ yêu thương hơn. Vợ tinh tế thì gia đình cũng đầm ấm hơn.

Phụ nữ tự tin trong cuộc sống

Không gì quyến rũ trong mắt đàn ông hơn người phụ nữ luôn ý thức được điểm mạnh của mình và tự hào về nó, biết yêu thích, trân trọng bản thân, biết mình muốn gì và có một sự nghiệp khá thành công để luôn tự tin trong mọi tình huống. Cho dù biết bản thân có những điều chưa tốt, nhưng điều quan trọng mà một người phụ nữ tự tin có thể làm là họ không bao giờ cảm thấy chán nản về điều đó, ngược lại họ sẽ biết cách phấn đấu để tôn lên những điểm mạnh của mình.

Tuy nhiên, cô nàng tự tin cũng cần phải biết giới hạn của mình. Khi ở bên đàn ông, đôi khi cô ấy hãy tỏ ra mình cần sự giúp đỡ của nửa kia và biết che đậy bớt sự giỏi giang để anh ấy không cảm thấy lép vế, vô ích. Nếu thực sự làm được như vậy thì đó mới là đối tượng mà mọi đàn ông đều mê mẩn.

Cô nàng chân thành

Ai cũng yêu cái đẹp, có thể đó là vẻ đẹp hình thức, đôi khi cũng có thể là vẻ đẹp nội tâm. Sự chân thành, đáng tin cậy luôn khiến người đàn ông cảm thấy an tâm mỗi khi ở bên mẫu phụ nữ chân thành. Họ có thể chia sẻ với nàng những niềm vui, nỗi buồn mà họ gặp phải. Chắc chắn một người phụ nữ chân thành chẳng bao giờ cười họ, mà sẽ luôn an ủi động viên mỗi khi họ cần.

photo-1-15475189725891518866166

Kiểu phụ nữ độc lập

Phụ nữ độc lập không cần giỏi giang hơn người, nhưng phải có công việc mình yêu thích, tự kiếm tiền, không phụ thuộc, càng không ràng buộc với ai. Không hẳn vì họ không tin vào đàn ông, chỉ là họ muốn tin vào chính mình hơn.

Phụ nữ độc lập không bao giờ cùng đường, vì họ lúc nào cũng nghĩ một đường lui. Và ngay cả khi có chồng, phụ nữ cũng nên giữ vững bản ngã của mình. Đừng cái gì cũng từ chồng mà ra. Làm vợ là nghĩa vụ, đừng vì nghĩa vụ mà từ bỏ ước mơ và mong muốn của bản thân. Phụ nữ tự lập cũng không sợ ngày phải bỏ chồng, vì họ còn có chính mình. Họ yêu đủ thương vừa, không bi lụy, càng không sợ cô đơn. Đàn ông vì vậy càng muốn giữ lấy họ cả đời.

Phụ nữ thông minh

Trí tuệ và cách tư duy của một người phụ nữ sẽ tạo nên cuộc đời của chính họ. Người phụ nữ có trí tuệ, không chỉ khiến đàn ông say mê mà còn biết sợ, không chỉ khiến phụ nữ khác ghen tỵ mà còn phải ngưỡng mộ.

Hơn nữa, một người phụ nữ có trí tuệ, cô ấy sẽ biết đưa ra những quyết định sáng suốt trong cuộc đời mình. Phụ nữ trí tuệ là người hiểu bản thân hơn ai hết, biết cô ấy cần làm gì để sống một đời như mình muốn. Biết phân biệt đâu là đúng đâu là sai, hiểu được cuộc sống là do chính mình lựa chọn và chịu trách nhiệm.

 Dù có thể không xinh đẹp, nhưng phụ nữ thông minh luôn biết cách làm cho mình trông xinh đẹp hơn, bằng cách chăm sóc cho bản thân, làm việc chăm chỉ đạt thành quả và tự thưởng cho chính mình. Vì cô ấy hiểu rằng, giá trị bản thân ở đâu và và cô ấy xứng đáng với những điều đó.

kieu phu nu kihen dan ong me nhu dieu do

Phụ nữ trưởng thành

Nhiều đàn ông có xu hướng thích những người phụ nữ hơn tuổi họ, cũng chính vì họ sẽ bị cuốn hút bởi sự từng trải, trưởng thành trong nội tâm kiểu người phụ nữ này.

Phụ nữ càng trưởng thành thì càng ôn hòa, điềm đạm. Bởi sự trải nghiệm đã cho cô ấy hiểu rằng không gì là không thể, nên càng cần sự bình tĩnh để giải quyết một vấn đề.

Người phụ nữ trưởng thành cũng sẽ biết đặt mình vào vị trí của người khác, suy nghĩ một sự việc ở nhiều góc nhìn, nên sẽ dễ dàng thông cảm, chia sẻ cảm xúc của một người, cũng giúp đưa ra những lời khuyên kinh nghiệm đúng đắn hơn.

 

chia sẻ bài viết
Theo:  xevathethao.vn copy link
Tác giả: Min Min