Quý đầu năm 2023: Có 3 con giáp đen hết chỗ nói, đụng đâu hỏng đấy

15:06, Thứ tư 04/01/2023

( PHUNUTODAY ) - Trong 3 tháng đầu năm 2023, thời xui vận hạn, ba con giáp sau đây vô cùng khó khăn, vất vả trong mọi mặt của cuộc sống.

Tuổi Tý

Chia buồn với tuổi Tý khi đang trong kì Tam Tai năm 2 lại vướng thêm cả sao Kế Đô chiếu mệnh mà khó khăn tràn về trong năm 2023. Tử vi đánh giá đây là một năm tai ương, bức bách với tuổi Tý.

42A46261-CEB5-4B47-8F3C-36F33A661788

Phương diện công việc vướng phải trục trặc liên quan đến kí kết hợp đồng, mọi kế hoạch được bạn lên kĩ lưỡng, sát sao nhưng lại bị tiểu nhân giở trò chơi xấu khiến mọi kế hoạch đổ sông, đổ bể. May mắn thì không vướng vào cảnh nợ nần triền miên nhưng để gầy dựng lại thì có vẻ như là chưa thể.

Tài chính thu hẹp nhiều phần, hãy thử tưởng tưởng bạn làm được 1 đồng nhưng bạn phải chi tiêu đến 10 đồng thì thật áp lực, thiếu thốn. Đặc biệt vào thời điểm đầu năm, vướng phải cục diện Tương Phá nên bản mệnh khó kiếm được nguồn thu nhập như trước.

Tuổi Mão

Năm 2023 là năm tuổi của người tuổi Mão, tức là phạm phải trực thái tuế, vận thế lao dốc không phanh. Chuyện tình cảm sóng gió, con giáp này dễ bị tổn thương bởi nửa kia.Không chỉ trục trặc về tình cảm, mà sự nghiệp, tài vận của người tuổi Mão cũng sẽ chịu nhiều ảnh hưởng tiêu cực.

Dù con giáp này là người tài năng, nhưng dễ vì một phút nông nổi nhất thời mà công việc lao dốc không phanh, dễ cuốn vào thị phi không đáng có.Đặc biệt năm 2023, người tuổi Mão không nên bỏ ra quá nhiều tiền vào việc đầu tư để tránh rơi vào cảnh phá sản, trắng tay, tốt nhất nên “tĩnh không nên động”.

Tuổi Dậu

Cuối cùng xin được chia buồn với tuổi Dậu, gặp năm sao hạn Kế Đô chiếu mệnh tuổi Dậu dễ có sự đổ vỡ trong vấn đề tình cảm, bởi lẽ Dậu đã có quá nhiều mệt mỏi trong công việc. Bản mệnh muốn xây dựng cho mình đế chế riêng nhưng chưa gặp thời mà tất cả lần lượt sụp đổ trước mắt.

C368653D-21BE-4FAF-BFA5-742FEBCDFE34

Điều này tác động đến tinh thần, bạn ngã trên vũng bùn mà không ai có thể cứu vớt bạn lúc này. Bạn bi quan đến mức không còn muốn làm gì, không muốn trò chuyện với ai, khiến đối phương lựa chọn rời đi.

Lời khuyên dành cho tuổi Dậu hãy cố gắng giữ vững niềm tin của mình, trên đời này còn rất nhiều con đường mới, vùng đất mới chờ bạn khám phá. Cứ nỗ lực, nhiệt huyết rồi kết quả tốt đẹp sẽ đến nhanh thôi

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo)

chia sẻ bài viết
Theo:  xevathethao.vn copy link
Tác giả: Mộc