5 kiểu phụ nữ dễ vướng vào ngoại tình: Dù ở tuổi nào cũng ham mê "của lạ" bỏ bê gia đình chồng con

( PHUNUTODAY ) - Những kiểu phụ nữ này dễ vướng vào những chuyện tình ngoài luồng khiến gia đình tan nát.

Kiểu phụ nữ thích là tâm điểm thu hút

Theo khảo sát với những cô nàng có cá tính thích làm tâm điểm của sự chú ý thì sẽ luôn là người thích có các vệ tinh xung quanh mình. Việc các cô nàng này thích thả mồi bắt bóng để thể hiện sự quyến rũ của mình với người xung quanh. Chính vì vậy, họ là kiểu người dễ vướng vào nhwgnx chuyện ngoại tình nhất. Đồng thời, do cá tính của họ như vậy nên để trói chân được người phụ nữ này với gia đình là điều cực kỳ khó khăn. Vì vậy, nếu bạn định chọn người phụ nữ này làm vợ thì nên cân nhắc kỹ lưỡng nhé.

Kiểu phụ nữ tính cách cả thèm chóng chán trong tình cảm

Với những cô nàng cá tính cả thèm chóng chán thích mạo hiểm trong chuyện tình cảm thì việc họ vướng vào các mối quan hệ ngoài luồng, ngoại tình hoặc làm người thứ ba là chuyện vô cùng bình thường. Bởi những người này họ là kiểu không sợ trời cũng chẳng sợ đất họ chỉ chạy theo bản năng dục vọng của mình mà bất chấp luân thường đạo lý. Những người này thường coi tình cảm như một trò đùa. Một người phụ nữ nhanh bị chán, dễ thấy cuộc sống buồn tẻ thường sẽ lừa dối bạn đời để giảm sự nhàm chán hoặc tìm thêm hứng thú cho mình. Những kiểu phụ nữ này thường thích đứng núi này trông núi nọ, vướng vào chuyện ngoại tình ngoài luồng khiến gia đình tan nát.

kieu-phu-nu-de-ngoai-tinh-nhat

Kiểu người phụ nữ ham hư vinh

Trong cuộc sống những kiểu phụ nữ này rất nhiều, đó là kiểu phụ nữ ham hư vinh thích cuộc sống sa hoa và giàu có. Chính vì vậy, nếu như họ có gia đình nhưng chồng họ không giàu có không đáp ứng được sự hư vinh của họ thì những người phụ nữ này dễ chạy theo những người đàn ông giàu có khác.

Những kiểu phụ nữ này họ chỉ cần được đáp ứng nhu cầu vật chất thì có thể bất chấp những thứ được gọi là đạo đức, hay luận thường đạo lý. Đây được gọi là kiểu người phụ nữ này rất dễ ngoại tình để đạt được mục đích của cô ta là sống an nhàn và hưởng thụ. Có câu nói "sương gió phủ đời trai, tiền tài che mắt gái" quả đúng không sai, phụ nữ hám hư vinh có thể gạt bỏ tất cả chỉ vì đồng tiền và những thứ vật chất hào nhoáng, cô ấy sẵn sàng vì tiền mà quên tình nghĩa vợ chồng. Vì tiền, cô ấy sẵn sàng bỏ chồng bỏ con, đánh đổi cả hạnh phúc gia đình.

Kiểu phụ nữ mang mối hận trong lòng

Trong hôn nhân nhiều người phụ nữ bị chồng lừa dối phản bội họ chấp nhận không ly hôn nhưng không phải như vậy là họ tha thứ cho tội phản bội của chồng. Họ không buông bỏ được cảm giác bị lừa dối vì vậy trong lòng họ luôn có ngọn lửa thù hận muốn trả thù người đàn ông của mình. Những người phụ nữ này dễ vướng vào những kiểu ngoại tình để rửa hận, theo kiểu ông ăn chả bà ăn nem cho bõ tức.

Thậm chí, không ngoại trừ phương án những người phụ nữ sẽ lựa chọn ngoại tình nhằm mục đích trả thù chồng, hay chứng minh rằng bản thân vẫn còn nhiều giá trị.

5-kieu-phu-nu-de-vuong-vao-ngoai-tinh

Người phụ nữ nhu cầu cao trong chuyện "chăn gối"

Một trong những kiểu người phụ nữ này rất dễ tìm đến người đàn ông khác để thỏa mãn nhu cầu khi chồng không đáp ứng được nhu cầu của cô ta. Đặc biệt, kiểu phụ nữ có ham muốn tình dục khiến cô ấy không kiểm soát được bản thân và rất dễ sa ngã. Những người phụ nữ này dù ngoại tình nhưng chưa hẳn họ đã hết yêu chồng con của mình chỉ đơn giản do nhu cầu của họ khá cao mà người chồng không thể cho họ hạnh phúc trọn vẹn nên đôi khi họ đi ăn vụng bên ngoài. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link