Từ 20/10- 31/10: Thời tới không cản nổi, 4 tuổi tài lộc bay cao, của nả cứ thế ập đến nhà

( PHUNUTODAY ) - Thời gian 10 ngày cuối tháng 10, có 4 con giáp sẽ gặp nhiều may mắn về tài lộc, vô cùng giàu có.

Tuổi Thìn

con-giap4

Thời gian từ 20/10- 31/10, con giáp tuổi Thìn sẽ có thể tạm biệt áp lực công việc, cuộc sống để đón nhận những vận may sắp đến với mình. Theo tử vi 2023, vận khí của người tuổi Thìn vào 10 ngày cuối tháng 10 dương rất vượng, vận đỏ ùn ùn kéo đến nên việc đón nhận tài lộc trời ban chỉ là chuyện sớm muộn.

Là người thông minh, khôn khéo, người cầm tinh tuổi Thìn luôn biết nắm bắt cơ hội xung quanh để có cuộc sống viên mãn. Hơn nữa, nếu có gặp khó khăn thì cát tinh cũng sẽ xuất hiện tương trợ kịp thời, giúp người tuổi này đẩy lùi xui xẻo và đón cát khí vào nhà. Cộng thêm trong thời gian này, người tuổi Mùi được Thần Tài chiếu cố nên đường thăng tiến thênh thang, nhiều cơ hội mới ập đến. Bản mệnh này nếu biết đầu tư kinh doanh thì sẽ ngày càng giàu có, tiền vàng ngập két.

Vào 10 ngày cuối tháng này, tuổi Thìn cũng sẽ tạo ra những giá trị hoàn toàn mới và có thể đạt được những tiến bộ phi thường.  Tuy nhiên, bản mệnh này có số thị phi nên dù may mắn như thế nào cũng cần giữ thái độ kiên định trong cuộc sống. Điều quan trọng nhất là rất khiêm tốn, có như vậy mới đề phòng được tiểu nhân quấy phá, chủ động tránh né các loại rủi ro.

Tuổi Tý

con-giap1

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Tý thường thật thà, ngay thẳng. Họ thường nói ra suy nghĩ của mình chứ không giấu kín trong lòng. Đôi khi, nét tính cách này có thể khiến họ làm mất lòng người khác.

Người tuổi Tý rất có ý thức và trách nhiệm trong công việc. Để đạt được mục tiêu, họ sẽ không dừng lại dù khó khăn, gian khổ. Đối với họ, không có gì khiến họ cảm thấy hạnh phúc hơn là đạt được mục tiêu mà họ đã đề ra.

10 ngày cuối tháng 10 dương, tài vận của người tuổi Tý có nhiều khởi sắc. Người tuổi này làm kinh doanh sẽ buôn may bán đắt, thu tiền về đầy túi. Trong khi đó, những người làm công ăn lương cũng được quý nhân giúp đỡ, cấp trên trọng dụng.

Người làm trồng trọt, chăn nuôi thì mưa thuận gió hòa, dự đoán sẽ có mùa vụ bội thu trong tương lai. Người tuổi Tý vượt qua nhiều khó khăn. Sự nghiệp của họ ngày một vươn tầm cao mới.

Tuổi Dậu

Tử vi cho biết những người tuổi Dậu sẽ có vận trình vô cùng may mắn trong 10 ngày cuối tháng 10 tới, bản mệnh sẽ có nhiều biến chuyển tốt, nhất là về đường tài lộc. Phú quý tự tới chứ chẳng cần phải vất vả đi tìm, con giáp này đạt được nhiều thành công trong công việc, thu nhập nhờ đó cũng tăng tiến đáng kể.

Thời gian này tuổi Dậu sẽ gặp được quý nhân phù trợ, dẫn dắt đường đi nước bước cho mình. Quý nhân có thể chính là người được tuổi Dần giúp đỡ trước đây, cảm kích tấm lòng phước đức mà đưa tay giúp đỡ lại lúc hiểm nghèo.

Tuổi Mão

con-giap3

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Mão tính tình hiền hậu, mềm mỏng, biết đối nhân xử thế nên rất được lòng người. Họ là người thông minh, khôn khéo, chủ động và nhạy bén trong công việc.

Con giáp này biết cách phát huy thế mạnh và hạn chế điểm yếu của bản thân.

10 ngày cuối tháng 10, con giáp này có quý nhân gõ cửa, tài lộc đồi dào. Người làm công ăn lương có cơ hội thăng quan tiến chức. Sớm muộn họ cũng trở thành người quan trọng trong công ty, tổ chức mà mình làm việc.

Con giáp này làm kinh doanh cũng tìm được nguồn hàng tốt, đối tác làm ăn uy tín. Chỉ cần nắm bắt đúng cơ hội, phát huy hết tài năng, sự nghiệp con giáp này sẽ thăng hoa trong vài tháng tới. Mọi phương diện của họ đều hanh thông, thuận lợi, bội thu tài lộc.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link