Đất nước nhiều gái đẹp nhất thế giới: Du khách đến là chẳng muốn về, đàn ông dễ dính chuyện ngoại tình

( PHUNUTODAY ) - Đây là một quốc gia nhỏ bé, nhưng có rất nhiều phụ nữ xinh đẹp, đàn ông đến là chẳng muốn về.

Ngày nay, du lịch gần như đã trở thành một phần nhu cầu cần thiết của cuộc sống. Việc đi du lịch là để thăm thú, mở mang tầm mắt và để giải tỏa những mệt mỏi trong công việc hàng ngày.

phu-nu-xinh-dep

Thế nhưng, bạn có biết đến một đất nước có nhiều gái đẹp, khiến đàn ông có nguy cơ ngoại tình cao nhất hay không?

Đất nước này tên là Latvia, nằm ở phía đông bắc châu Âu, tuy nhỏ nhưng là một nước rất phát triển, đất nước này được mệnh danh là “trại tập trung hoa hậu” ở châu Âu.

Mọi du khách từng đến Latvia đều hết lời khen ngợi đất nước này, ra đường đâu đâu cũng có những cô gái da trắng, xinh đẹp, chân dài. Đi bộ trên đường sẽ khiến bạn "lác mắt", phụ nữ nơi đây không chỉ đẹp mà phong cảnh cũng rất đẹp, dù muốn ngắm cảnh đẹp hay mỹ nữ, bạn đều có thể đạt được điều gì đó. Nếu bạn muốn đến Latvia, thì xin chúc mừng, bạn đã đến đúng nơi.

phu-nu-xinh-dep1

Tỷ lệ nam nữ ở Latvia đang mất cân đối nghiêm trọng, dân số nữ đông hơn nhiều so với nam, nhiều phụ nữ bị buộc phải trở thành những người phụ nữ bị bỏ lại, ngoài ra, phụ nữ địa phương rất cởi mở với khách du lịch nam từ nhiều quốc gia có thể dễ dàng cặp kè ở các quán bar của Latvia.

Đương nhiên, Latvia dù sao cũng ở Châu Âu, muốn đi du lịch săn tìm cái đẹp thì tốt nhất nên nói ngoại ngữ tốt, nếu không sẽ càng thêm xấu hổ.

phu-nu-xinh-dep3

Các điểm du ngoạn hấp dẫn tại Latvia

Thị trấn Sabile

Thị trấn Sabile được thành lập từ thế kỷ 13 ở Abava Valle, phía tây Riga. Đến đây, bạn sẽ tìm thấy vườn nho tự nhiên lớn nhất thế giới và lễ hội rượu vang tuyệt vời ở Sabile. Thời điểm tốt nhất để đến tham gia sự kiện này là vào tháng 7 hàng năm.

Một điểm đến không thể bỏ qua khác là bảo tàng ngoài trời ở Pedale Manor. Nơi này trưng bày rất nhiều tác phẩm nghệ thuật hiện đại và cũng là địa điểm tổ chức các sự kiện văn hóa quanh năm. Sau chuyến tham quan bảo tàng, chẳng có lý do nào để không tìm đến Abava. Thung lũng này có một số địa điểm khảo cổ vô cùng thú vị để khám phá.

Thủ đô Riga

Nằm ở rìa ngoài ven biển, Riga là thủ đô và cũng là thành phố có bề dày lịch sử bậc nhất Latvia. Sau khi bạn đến đây, hãy nhớ ghé thăm Nhà thờ St.Peter và House of the Black Heads - những chứng nhân trong suốt quá trình hình thành và phát triển thành phố. Các tòa nhà với kiến trúc tuyệt đẹp này sẽ giúp bạn có những shoot ảnh xinh không tưởng!

Trấn cổ Kuldiga

Hàng trăm năm trước, Kuldiga là một trong những thủ phủ chính của Công quốc Courland. Tuy nhiên ngày nay, Kuldiga chỉ là một thị trấn nhỏ xinh thuộc Lativa và được biết đến là điểm du ngoạn sở hữu một trong những thác nước rộng nhất ở Châu Âu. Ngoài ra vào mùa xuân, bạn thậm chí có thể nhìn thấy cá hồi “nhảy múa" bên trên thác nước.

Bến cảng Pavilosta

Được xây dựng vào cuối thế kỷ 19, Pavilosta được một nam tước người Đức coi là điểm đóng tàu và nơi này cũng nhanh chóng trở thành một bến cảng nổi tiếng vào thời điểm đó.

Ngoài ra, nó còn được coi là một trong những nơi có nhiều nắng nhất ở Latvia, ngay cả khi ban ngày ngắn hơn khi vào đông (tại Latvia). Kể từ khi chế độ cộng sản sụp đổi, Pavilosta đã trở thành một địa điểm du lịch khá nổi tiếng đối với một số người Latvia.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link