5 kiểu phụ nữ mà đàn ông thành đạt thường tìm kiếm, kiểu đầu tiên "hút" người khác giới nhất

( PHUNUTODAY ) - Người phụ nữ với sức quyến rũ bên trong sẽ nắm giữ được trái tim những đàn ông thành đạt.

Đầu tiên đó là người phụ nữ có khí chất bên trong và bên ngoài

Vẻ đẹp bên trong của người phụ nữ đến từ sự từng trải, am hiểu, tự tin, từ tư thế, lễ nghĩa, đến lời ăn tiếng nói. Sự tự tin và quyến rũ toát ra từ bên trong đủ làm mềm trái tim một người đàn ông.

Các nhà khoa học đã nghiên cứu về người phụ nữ có sức hút so với người không có. Họ tìm thấy rằng sức hút có thể tự nhiên, có thể là quá trình mài dũa và đây là điều có thể học được. Cho dù đó là tự nhiên hay là một kỹ năng được rèn luyện, phụ nữ lôi cuốn sẽ hút đàn ông một cách dễ dàng - bao gồm cả những người đàn ông giàu có.

Cũng không thể phủ nhận vẻ đẹp bên ngoài của phụ nữ, bởi đây là yếu tố đầu tiên đập vào mắt người đàn ông. Song để giữ trái tim nam giới thì vẻ đẹp nội tại quan trọng hơn.

Thứ hai, một người phụ nữ là chỗ dựa tinh thần

Đàn ông cảm thấy cuộc sống có ý nghĩa nhất khi họ thực hiện thành công những điều họ tâm huyết. Và chẳng gì khiến đàn ông sung sướng hơn khi được người đồng hành suốt cuộc đời không ngừng khuyến khích anh thực hiện các mục đích sống riêng. Điều đó giống như nguồn động viên tinh thần lớn lao, tiếp thêm sức mạnh cho họ mơ ước và chạm tới thành công.

Một người phụ nữ biết lắng nghe những gì mà người khác nói luôn là người mà đàn ông muốn tìm nhất, bởi trong cuộc sống có rất nhiều thứ cần sẻ chia và một người biết lắng nghe luôn là điều cần thiết đối với một người đàn ông.

Chính vì lẽ ấy, để trở thành chỗ dựa tinh thần một người phụ nữ cần phải luôn cố gắng thật nhiều. Bởi nó là "món ăn tinh thần", là điều kiện cần để chinh phục một người đàn ông.

Thứ ba, người phụ nữ độc lập

download (58)

Dựa dẫm ban đầu thường được đàn ông thích, nhưng lúc nào cũng vậy dần sẽ khiến họ chán ghét. Họ cũng có sự nghiệp, không thể ở bên bạn suốt. Đặc biệt là những người đàn ông có một sự nghiệp thành công nhiều khả năng ưu tiên số một là tập trung vào sự nghiệp. Để chiếm được trái tim của một người đàn ông như vậy phải đủ độc lập. Bạn phải có mục tiêu cho riêng mình để phấn đấц và không rơi vào trạng thái lửng lơ, lúc nào cũng mong chờ, nhớ nhung và oán trách.

Người ta thường nói rằng khoảng cách tạo ra vẻ đẹp. Một người phụ nữ đã mất mình để chạy theo một người đàn ông thì không còn vẻ đẹp nữa. Ngược lại, một người phụ nữ biết cách duy trì một khoảng cách nhất định và có cá tính độc đáo của riêng mình, tự tin và lạc quan sẽ khiến đàn ông mê mẩn.

Thứ tư, gái "hư"

Không công khai thừa nhận nhưng cánh mày râu hay rỉ tai nhau về sức hút của những cô nàng "hư hỏng", miễn đó không phải một cô gái "hư" chính hiệu. Đối tượng mà họ mê mẩn là những cô gái luôn ý thức được vẻ đẹp của mình và dùng nó để chủ động quyến rũ đàn ông; là cô nàng đầy kĩ năng và kinh nghiệm chăn gối để chiều lòng họ mỗi khi lên giường.

Còn lại, những cô nàng gái hư chính hiệu, luôn lợi dụng ví tiền của đàn ông để tiêu khiển, mua sắm và hưởng thụ cho riêng mình thì đó không phải đối tượng họ hứng thú.

Thứ năm, phụ nữ đẹp đúng nghĩa

Hầu hết phụ nữ đều mong muốn lúc nào mình cũng xuất hiện với diện mạo hoàn hảo trước mắt cánh mày râu. Họ không ngừng đầu tư quần áo, kiểu tóc, nước hoa, son phấn… để mình trông quyến rũ, xinh đẹp hơn nhằm thu hút phái mạnh. Nhưng trên thực tế, chị em nên biết rằng cái thực sự thu hút đối với đàn ông phải là tính cách và tâm hồn của người phụ nữ.

Đàn ông luôn nhận ra sức hấp dẫn ở những hành động tự tin, duyên dáng, khiêu gợi của phụ nữ. Bạn có thể không xinh đẹp, không có cơ thể “bốc lửa” nhưng nếu bạn có một tâm hồn đẹp, một trái tim biết yêu thương thì chắc chắn sẽ có rất nhiều “vệ tinh” xung quanh

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link