Bé trai 18 tháng bị chó pitbull tấn công dữ dội trong thang máy khiến mọi người không kịp phản ứng

( PHUNUTODAY ) - Trong lúc đi vào thang máy cùng bảo mẫu thì một bé trai đã bị con chó pitbull lừng lững lao vào tấn công.

Được biết, sự việc xảy ra vào ngày 20/2 vừa qua, trong một khu chung cư ở thành phố cảng Belem, Brazil. Toàn bộ sự việc đã được camera an ninh trong thang máy ghi lại được.

Clip: Đứa trẻ 18 tháng bị chó dữ tấn công trong thang máy.

Theo đó, vào hôm xảy ra sự việc một cậu bé 18 tháng đã được bảo mẫu đưa đến một sân chơi trong khu chung cư. Tuy nhiên, khi bảo mẫu cùng cậu bé này vừa bước vào thang máy thì đã bị một con chó pitbull lừng lững lao vào tấn công. Sự việc xảy ra quá bất ngờ khiến những người có mặt ở thời điểm đó không kịp phản ứng.

Ngay sau đó, chủ của con chó vội vàng giằng đứa trẻ khỏi miệng con vật và bế lên cao. Trong khi người bảo mẫu đứng bên cạnh thì vô cùng hoảng loạn, còn đứa trẻ thì  la hét và khóc vì sợ hãi. Hậu quả bé trai bị cắn vào chân và có nhiều vết bầm tím trên cơ thể.

Khoảnh khắc khiến ai cũng hốt hoảng.

Khoảnh khắc khiến ai cũng hốt hoảng.

Bị cpn chó pitbull tấn công dữ dội nên cậu bé bị thương khá nặng. Chính vì vậy, gia đình quyết bé trai này đã quyết định gửi đơn khiếu nại tới cảnh sát. Như vậy, chủ sở hữu con chó có thể sẽ phải đối mặt với cáo buộc hình sự vì vụ tấn công. 

Được biết, hiện cậu bé bị chú chó tấn công đang hồi phục nhưng bị chấn thương tinh thần. Chó bull là 1 trong 17 giống chó có mối nguy hiểm lớn ở Brazil. Chính vì vậy các nhà chức trách yêu cầu chủ sở hữu những giống chó này phải kiểm soát chặt chẽ khi đưa chúng đến nơi công cộng.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn