5 kiểu tóc dài thẳng được nhiều chị em yêu thích lựa chọn hiện nay

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là các kiểu tóc dài thẳng đẹp được nhiều chị em 'phát cuồng' và lựa chọn.

Tóc thẳng dài suôn mượt kiểu Hàn Quốc

Kiểu tóc thẳng dài suôn mượt kiểu Hàn Quốc là một trong những kiểu tóc thẳng ngang lưng được ưa chuộng nhất hiện nay của giới trẻ.

Tóc thẳng dài suôn mượt kiểu Hàn Quốc giúp bạn tự tin hơn

Tóc thẳng dài suôn mượt kiểu Hàn Quốc giúp bạn tự tin hơn

Mẫu tóc này không quá chú trọng trong việc tạo kiểu mà giữ nguyên chất tóc thẳng tự nhiên. Bù vào đó, bạn cần phải chăm sóc mái tóc kĩ lưỡng để luôn mượt mà, bóng khỏe, điều này giúp bạn tự tin khi giao tiếp hay gặp gỡ người khác.

Kiểu tóc dài thẳng, mái bằng

Mái tóc thẳng dài kết hợp với mái bằng là một kiểu tóc được ưa chuộng vào thời 8x. Tuy nhiên trong thời gian gần đây thì kiểu tóc này lại hot rần rần trở lại.

Kiểu tóc này mang lại vẻ trẻ trung lại thêm chút cá tính

Kiểu tóc này mang lại vẻ trẻ trung lại thêm chút cá tính

Đặc điểm của kiểu mái này là che phủ kín phần trán với độ dài ngang hoặc qua lông mày chút xíu, được cắt thẳng bằng hoặc uốn nhẹ theo độ cong của hàng lông mày. Cổ điển và kém mới mẻ là thế nhưng tóc mái bằng ngang vẫn được các nàng yêu thích vì vẻ trẻ trung lại thêm chút cá tính.

Ở phần tóc sau, hãy thử uốn nhẹ đuôi tóc và kết hợp màu nhuộm phù hợp với làn da. Kiểu tóc này thích hợp với những cô nàng muốn sở hữu vẻ ngoài trông như búp bê, rất dễ thương nhưng vẫn thể hiện sự trẻ trung và hiện đại.

Kiểu tóc dài thẳng chẻ ngôi giữa

Nhiều bạn thường lầm tưởng mái tóc thẳng dài chẻ ngôi giữa quen thuộc trông sẽ quê mùa, không còn phù hợp với xu hướng, tuy nhiên hiện nay mẫu tóc này lại đang là mốt đấy nhé.

Kiểu tóc vẫn luôn được nhiều chị em ưa thích

Kiểu tóc vẫn luôn được nhiều chị em ưa thích

Giữa những kiểu tóc cầu kỳ, màu mè đầy màu sắc thì kiểu tóc truyền thống này bỗng trở nên thật nổi bật và ấn tượng. Hãy thường xuyên dưỡng tóc và chăm sóc tóc để chúng trông mượt mà và bóng bẩy hơn nhé.

Tóc ngang lưng duỗi thẳng

Nếu bạn muốn thể hiện sự dịu dàng, nữ tính thì việc lựa chọn mái tóc ngang lưng duỗi thẳng là phù hợp nhất. Kiểu tóc này giúp thể hiện được nét nhẹ nhàng và sự duyên dáng của phái nữ. Bạn có thể kết hợp mái tóc với màu vàng nhẹ nhàng để tạo nên nét thanh tú, dễ thương cho bản thân mình nhé.

Kiểu tóc cho thấy bạn có một cá tính rất riêng, nhưng lại phù hợp với nhiều chị em

Kiểu tóc cho thấy bạn có một cá tính rất riêng, nhưng lại phù hợp với nhiều chị em

Một trong những nét đẹp được tôn vinh của phụ nữ Việt Nam là mái tóc dài ngang lưng đen và thẳng kết hợp cùng chiếc áo dài. Kiểu tóc này sẽ không bao giờ là lỗi thời dành cho những bạn theo đuổi nét đẹp truyền thống. Tuy truyền thống là thế, nhưng tóc ép thẳng ngang lưng cũng cực phù hợp với những trang phục hiện đại.

Hãy thử tượng tượng một chiếc vest sang trọng được kết hợp với mái tóc dài thẳng đen tuyền ngang lưng thì sẽ quyến rũ và sang chảnh biết nhường nào. Tóm lại, đây là một trong các kiểu tóc dài ép thẳng đẹp phù hợp với mọi người và mọi nhà. 

Tóc thẳng tự nhiên không mái

Tóc thẳng tự nhiên không mái là một trong các kiểu tóc dài ép thẳng đẹp được ưa chuộng hiện nay. Với mái tóc này, các cô nàng có thể tha hồ khoe mọi phong cách từ nhẹ nhàng, nữ tính cho đến sexy, cá tính. Đây có lẽ là mái tóc dễ dàng kết hợp với mọi phong cách thời trang mà không sợ “lạc quẻ” hay lỗi mốt.

Kiểu tóc mang phong cách từ nhẹ nhàng, nữ tính cho đến sexy, cá tính

Kiểu tóc mang phong cách từ nhẹ nhàng, nữ tính cho đến sexy, cá tính

Kiểu tóc này phù hợp với mọi khuôn mặt nên bạn không cần phải đắn đo suy nghĩ. Nhưng có lẽ phù hợp nhất là những bạn có khuôn mặt to, bầu bĩnh vì mái tóc này có thể che đi những khuyết điểm trên khuôn mặt của bạn đấy.

Nếu sợ tóc thẳng quê mùa thì bạn có thể nhấn nhá thêm bằng cách kết hợp với nhuộm tóc. Các màu tóc đang hot hiện nay như xám khói, nâu hạt dẻ, xanh dương đen,... Tuy nhiên để giữ tóc bền màu thì bạn cần phải kết hợp với việc chăm sóc tóc nhé.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link