Chiêm ngưỡng những kiểu tóc ưa thích của Taylor Swift

( PHUNUTODAY ) - Ngôi sao nhạc pop, Taylor Swift của chúng ta rất giỏi trong các bài học về làm đẹp. Đặc biệt nhất là mái tóc, nó luôn là điểm nhấn khiến mọi người phải chú ý đến cô.

Hãy cùng chiễm ngưỡng các style tóc yêu thích của người đẹp nước Mỹ qua chùm ảnh tổng hợp các sự kiện và chương trình mà cô xuất hiện từ trước cho đến nay nhé! 

Toc taylor8

Người ta thường nói: “Cái răng, cái tóc là gốc con người”. Cho nên, nếu muốn mỗi lần xuất hiện đều khiến ai cũng chú ý thì cách tốt nhất để F5 ngoại hình chính là đa dạng kiểu tóc. Taylor Swift đã làm rất tốt điều này. Cô không ngần ngại thay đổi kiểu tóc của mình mỗi lần ra mắt album mới hay dự một lễ trao giải lớn. 

toc taylor16

Ngoài kiểu tóc xoăn lơi tự nhiên, Taylor Swift từng thử qua các kiểu tóc như xoăn hippie, xoăn lọn to, tóc bob cá tính hay ép thẳng suôn mượt...

Toc taylor10

Để đa dạng kiểu tóc, Taylor Swift không sợ hư tổn tóc hay tốn kém quá nhiều.

Toc taylor6

Người hâm mộ đã quá quen với hình ảnh nữ ca sĩ nhạc đồng quê với mái tóc xoăn vàng đặc trưng.

Toc taylor1

Luôn xuất hiện với nụ cười rạng rỡ, ngọt ngào trên môi, những bộ váy lấp lanh thướt tha, kết hợp hài hòa cũng style tóc khiến cho Taylor Swift trở nên đặc biệt nổi bật và thu hút.

toc taylor2

Một trong những điểm nổi bật, tạo nên dấu ấn không thể quên của người hâm mộ với nữ ca sĩ xinh đẹp Taylor Swift đó chính là style tóc mang đậm chất cổ điển, quyến rũ và đầy mê hoặc. 

toc taylor4

Hiếm khi mọi người bắt gặp Taylor với mái tóc dài gơn sóng bồng bềnh như thế này!

toc taylor9

Những kiểu tóc với mái ngố, nhìn khá cổ điển những cũng là style được Taylor Swift ưa thích.

Toc taylor20

Kiểu tóc mái ngố này được cô nàng ca sĩ xinh đẹp của chúng ta dùng nhiều nhất trong những sự kiện quan trọng. 

Toc taylor18

Nếu bạn đang tìm kiếm một style tóc đơn giản thích hợp cho những buổi party sang trọng thì hãy thử áp dụng style tóc đầy cuốn hút này của Taylor xem sao nhé!

Toc taylor15

Taylor Swift cũng luôn "ghi điểm" với mái tóc được búi trễ "retro updo". Kiểu tóc cổ điển này khiến cho Taylor trở nên vô cùng thanh lịch.

Toc taylor7
Toc taylor13

Với màu tóc vàng đặc trưng, Taylor Swift đã 'biến hình' mái tóc của mình với vô số style mà có thể bạn không đếm xuể được.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link