5 kiểu tóc nhuộm nâu là chuẩn bài, vừa giúp tôn làn da trắng sáng lại hack tuổi trẻ trung

( PHUNUTODAY ) - Khi nhuộm tóc nâu, chị em nên cắt kiểu tóc nào để diện mạo trông xinh tươi, ấn tượng nhất? Câu trả lời chính là 5 kiểu tóc trendy sau đây.

Mùa Hè đến nhiều quý cô sẽ muốn kết thân với kiểu tóc nổi bật, phóng khoáng hơn, thay vì chỉ để tóc đen truyền thông, phom dáng đơn giản. Và tóc nhuộm nâu hút mắt chính là lựa chọn vô cùng lý tưởng cho mùa hè, gần như chị em nào cũng có thể áp dụng được. Có điều, khi nhuộm tóc nâu, chị em nên cắt kiểu tóc nào để diện mạo trông xinh tươi, ấn tượng nhất? Câu trả lời chính là 5 kiểu tóc trendy sau đây.

Tóc bob đuôi bằng

Tóc bob đuôi bằng hợp hơn nữa với các chị em 30+ vì sự thanh lịch, trang nhã, mà vẫn giúp vẻ ngoài của chủ nhân nổi bần bật giữa nhiều nàng tóc dài khác. Nhược điểm duy nhất của tóc bob đuôi bằng là dễ khiến vẻ ngoài trông "dừ" đi. Tuy nhiên, nếu chị em nhuộm nâu cho mái tóc thì khỏi lo, vẻ ngoài sẽ chỉ sành điệu mà thôi.

Empty

Ngoài ra, còn có kiểu tóc bob messy, đây là kiểu tóc có độ rối nhẹ, không trau chuốt nên trông rất thú vị. Độ messy cũng là yếu tố giúp mái tóc bob bồng bềnh. Mái tóc của chị em sẽ thêm phong cách mà không kém phần lãng mạn khi để kiểu tóc này. Cuối cùng, tóc bob messy không hề khó để chăm chút, hay tốn của chị em nhiều thời gian tạo kiểu, nên càng có thêm lý do để kết thân.

Tóc xoăn ngang vai

Sang đến mùa hè, các chị em sẽ tìm đến những kiểu tóc nhẹ nhõm hơn. Chị em hãy để tóc ngang vai sóng nhẹ. Đây là lựa chọn sẽ giúp mái tóc của chị em trông bồng bềnh và dày dặn hơn, nàng tóc mỏng càng nên ghim. Bật mí thêm là nếu nhuộm nâu cho mái tóc xoăn ngang vai, thay vì chỉ để tóc đen.

Tóc thẳng layer

Mê tóc dài nhưng muốn trông trẻ ra vài ba tuổi, chị em hãy kết thân với kiểu tóc tỉa layer, duỗi thẳng, mang đến sự thời thượng, "ăn chơi" cho chính chủ. Tóc thẳng layer trông sành điệu ngay cả khi để màu đen. Tuy nhiên, nếu nhuộm nâu cho mái tóc, visual của bạn sẽ ấn tượng hơn nữa.

Tóc layer ngang vai

Tóc layer ngang vai phù hợp với mọi hình dáng gương mặt. Với cấu trúc được tỉa layer, mái tóc sẽ có được vẻ sống động, chân tóc phồng nhẹ nên còn giúp "mặt tiền" của chị em thêm thanh thoát, nhỏ gọn. Tóc layer ngang vai rất hợp với màu nhuộm nâu. Lựa chọn này mang đến vẻ rạng rỡ cho gương mặt.

Tóc xoăn sóng lơi

Hãy uốn sóng nhẹ cho mái tóc và nhuộm nâu. Những bí kíp này sẽ giúp chị em trông ngọt ngào, tươi trẻ hơn nhưng nét bay bổng, lãng mạn cũng không hề sụt giảm. Cuối cùng, đừng quên tạo độ phồng cho chân tóc, hoặc cắt mái lưa thưa. Các chi tiết này cho hiệu quả làm gọn mặt, che nhược điểm rất tốt.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link