Dàn sao Việt tân trang màu tóc mới chuẩn bị đón Tết: Hari Won bị chê "dừ", Ngân Khánh trẻ ra vài tuổi

( PHUNUTODAY ) - Nhân dịp Tết đến Xuân về, dàn sao Việt dù bận đến mấy cũng tranh thủ tân trang kiểu tóc mới.

Chỉ còn chưa đầy 2 tuần nữa là đến tết Nguyên đán 2022. Ngay lúc này đây, ai nấy đều thi nhau tân trang diện mạo mới bằng cách "F5" lại mái tóc và dàn sao Việt cũng không ngoại lệ. 

Dàn sao nữ ưa chuộng màu tóc nổi đón Tết Nhâm Dần

Empty

Ngân Khánh vừa đăng tải loạt ảnh khoe kiểu tóc mới. Cô duỗi thẳng và nhuộm màu nâu đỏ. Kiểu tóc này được khen rất hợp với khuôn mặt khả ái của cô. Đặc biệt, ai cũng phải trầm trồ khi thấy Ngân Khánh tuổi U40 mà trẻ như gái 20. 

Empty

Trước Ngân Khánh ít lâu, nữ ca sĩ Hari Won cũng đã tranh thủ tân trang lại mái tóc để chuẩn bị đón Tết. Theo đó, cô vẫn chọn kiểu tóc dài và mái bay uốn lơi, nhưng điểm thay đổi lớn nhất chính là màu tóc. 

Empty

Dù lần thay đổi này cho thấy sự đa dạng của phong cách bà xã Trấn Thành nhưng sự thật là màu tóc này không giúp cô xinh đẹp hơn mà có phần dừ hơn. Đặc biệt chỉ sau một vài lần gội màu tóc bạch kim của Hari Won lại chuyển sang màu vàng khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Empty

Không đừng ngoài cuộc vui tân trang diện mạo, Sĩ Thanh cũng nhanh chóng làm mới hình ảnh với kiểu tóc layer uốn cúp. Tóc đen còn được cho là khó lỗi mốt và phù hợp với mọi độ tuổi nên cô nàng đã chọn màu tóc này. Sĩ Thanh được khen thời thượng, "chanh sả" với kiểu tóc mới. Tuy kiểu tóc không quá cầu kỳ nhưng lại giúp diện mạo của chủ nhân trở nên nổi bật. 

Dàn sao nam cũng không kém cạnh

Empty

Sơn Tùng gây chú ý hơn cả khi từ bỏ mái tóc lãng tử để kết thân với kiểu tóc xoăn xù đậm chất idol Hàn Quốc. Xem qua những hình ảnh khoe sắc của nam ca sĩ với kiểu tóc mới, hội fan nữ đều thi nhau xuýt xoa khen ngợi. 

Empty

Trước nay, Sơn Tùng nổi tiếng là sao nam phá cách, không ngại thử nghiệm những kiểu tóc mới. Dạo gần đây anh trung thành với kiểu tóc lãng tử khiến khán giả thi nhau than phiền. May mắn, nhân dịp năm mới nam ca sĩ đã tìm được một kiểu tóc phù hợp để đổi gió.

Empty

Từ đầu tháng 1, Jun Phạm cũng đã nhanh chân đi tân trang diện mạo với kiểu tóc màu xám khói. Chia sẻ về quyết định thay đổi kiểu tóc, nam ca sĩ hóm hỉnh cho biết: "Bỗng nhớ quả tóc 7 chịu (PV: 7 triệu đồng) ở Hàn nên đi làm lại ở Việt Nam giá rẻ bất ngờ!".

Nhân dịp Tết đến Xuân về, dàn sao Việt dù bận đến mấy cũng tranh thủ tân trang kiểu tóc mới. Và đây cũng là tâm lý chung của hầu hết các bạn trẻ trong dịp sắp sửa bước qua năm mới. Nhưng bạn cần tùy thuộc vào gương mặt và phong cách của mình mới nhuộm tóc nhé, đôi khi chỉ cần thay đổi kiểu tóc thôi, chẳng cần phải nhuộm cũng đủ để F5 nhan sắc cho ngày Tết rồi.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link