5 kiểu tóc tưởng nhàm chán lại vô cùng bắt mắt, chẳng cần tạo kiểu vẫn sang chảnh

( PHUNUTODAY ) - Đây là những kiểu tóc vừa dễ chăm sóc, tạo kiểu và phù hợp ngay cả khi đi làm hay đi chơi.

Khi phải chọn một kiểu tóc nào đó, nhiều người lại lo sợ làm thế nào để giữ cho mái tóc của mình trông luôn mới, không bị lỗi mốt nhanh. Để giải quyết nỗi băn khoăn này bạn có thể tham khảo 5 kiểu tóc đơn giản dưới đây, đảm bảo vừa dễ chăm sóc, tạo kiểu và phù hợp ngay cả khi đi làm hay đi chơi. 

Tóc layer

Tóc layer giúp các nàng trông thật trẻ trung và nữ tính, cũng là kiểu tóc không tốn nhiều thời gian gội và tạo kiểu mỗi ngày. Tuy nhiên, hãy chắc chắn rằng mái tóc của bạn mượt mà và được chăm sóc cẩn thận bằng cách đơn giản là chải tóc thường xuyên. Dù bạn có mái tóc ngắn ngang vai hay dài thướt tha thì mái bay layer đều khá phù hợp.

5-kieu-toc-hop-dien-di-lam-lan-di-choi-khong-tao-kieu-cau-ky-van-dep-nhu-vua-lam-o-tiem-317793778-849070019557020-6895312688059038887-n-1-1672991723-666-width780height975-7a4fd0
Empty

Tóc duỗi thẳng

Sau khi duỗi tóc, tóc của bạn vẫn sẽ vào nếp nên bạn không phải lo lắng về việc tóc bị khô vào buổi sáng. Kiểu tóc hiện đại và trẻ trung này cũng là một trong những xu hướng làm đẹp tóc của năm nay. Với mái tóc thẳng, bạn không cần phải suy nghĩ quá nhiều đến việc tạo kiểu, nhất là những cô nàng bận rộn. 

Empty

Uốn xoăn lơi

So với việc uốn tóc chữ C thì uốn tóc lơi sẽ dễ dàng chăm sóc hơn rất nhiều. Do đó, các cô gái không cần phải đến tiệm hàng giờ để tạo kiểu tóc. Chỉ cần áp dụng một số mẹo đơn giản như: cuốn lô, cuốn kẹp cua,... là mái tóc đã được xoăn một cách tự nhiên. 

Empty

Tóc xoăn cột nửa

Bạn nên buộc nửa đầu và xõa phần tóc xoăn còn lại qua vai. Một kiểu tóc thanh lịch sẽ giúp bạn thoải mái suốt ngày dài, dù là đi hẹn hò hay đi chơi sau giờ làm. Nếu không có sẵn máy uốn tóc, bạn có thể dùng kẹp càng cua để tạo lọn tóc giả hoặc buộc nửa.

Empty

Tết tóc lệch một bên

Tết tóc lệch không bao giờ lỗi mốt và rất thoải mái trong mọi hoàn cảnh. Tóc tết hai bên cổ điển cũng là một sự lựa chọn thú vị. Vừa dễ kết hợp với mọi trang phục, lại là kiểu tóc mang hình ảnh dịu dàng, nữ tính. Khi tết tóc, bạn nhớ nới lỏng các lọn tóc hai bên để khuôn mặt trông tự nhiên và dễ thương hơn.

Empty

Gần Tết, chị em cũng tác động tóc khá nhiều nên vì vậy cần có những cách để bảo vệ mái tóc của mình. Nếu có tẩy tóc hãy nhớ gội đầu bằng nước ấm, sấy khô bằng nhiệt, không sấy lạnh và để tóc khô tự nhiên. Các sản phẩm chống nắng có chứa SPF không chỉ bảo vệ da bạn khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời mà còn tạo một lớp màng bảo vệ tóc, giúp tóc bớt xoăn cứng.

Hy vọng với những gợi ý về 5 kiểu tóc trên đây cũng như cách chăm sóc tóc đã giúp cho chị em có thêm sự lựa chọn để làm đẹp cho bản thân dịp Tết này. 

Theo:  xevathethao.vn copy link