4 cách làm điệu cho mái tóc với kẹp tóc giúp nàng có diện mạo cuốn hút hơn

( PHUNUTODAY ) - Kẹp tóc là lựa chọn phụ kiện ưu tiên của các cô gái khi muốn biến tấu cho mái tóc của mình.

Những món phụ kiện như kẹp tóc, băng đô, scrunchies,… trở nên quan trọng hơn bao giờ hết trong công cuộc “ăn diện” của phái nữ. Cách làm đẹp này được cho là “thân thiện” với mái tóc, ít gây hư tổn cũng như tiết kiệm chi phí và thời gian đáng kể. Những chiếc kẹp tóc đầy màu sắc được dự đoán tiếp tục “thống trị” tủ phụ kiện của các tín đồ trong năm nay và cho ra đời những kiểu tóc vô cùng bắt mắt.

Tạo kiểu với kẹp tóc chữ 

Thiết kế kẹp này vẫn luôn được đánh giá cao về tính thẩm mĩ và sự sáng tạo. Những slogan riêng biệt trên kẹp mang đến cho bạn đa dạng lựa chọn để thể hiện cá tính thời trang. Đó có thể là tuyên ngôn thời trang hoặc chỉ đơn giản là một từ ngữ yêu thích của bạn.

Empty

Đầy màu sắc với kẹp tóc nhựa

Kẹp tóc nhựa có thể đáp ứng đủ mọi yêu cầu khắt khe của bạn về kiểu dáng, màu sắc và độ bền. Đặc biệt, nếu bạn yêu thích những cuộc chơi cùng sắc màu, kẹp tóc nhựa sẽ giúp bạn tự tin phối màu trang phục thật sặc sỡ, bắt mắt.

Empty

Một trong những kiểu dáng kẹp nhựa đang thịnh hành là kẹp càng cua. Với đa dạng màu sắc và kích thước, kẹp càng cua với thiết kế giúp cố định tóc và giúp các nàng tạo kiểu cho mùa Xuân này. Với kẹp càng cua, chỉ cần giữ gọn toàn bộ tóc lên sau gáy rồi cố định lại bằng kẹp. Buộc tóc đuôi ngựa bằng 1 chiếc thun nhỏ sau đó gập đuôi tóc lên và kẹp lại.

Empty
Empty

Trong những lúc không có quá nhiều thời gian để tạo mẫu tóc thì đây chính là "cứu cánh" giải nhiệt. Cách này rất nhanh chóng giúp nàng tiết kiệm tối đa thời gian của mình, dù vậy.

Thêm một chút ánh kim 

Kẹp tóc kim loại to bản là điểm nhấn mang đến cho mái tóc cũng như diện mạo của bạn Bạn có thể phối các phụ kiện ánh vàng cùng kẹp kim loại cho tổng thể xen lẫn chút retro. Các tín đồ thường ứng dụng cách kẹp mái gọn gàng, giúp cố định tóc mà vẫn giữ được tính thời trang.

Điệu đà với ngọc trai

Đây được coi là “mảnh ghép” thăng hạng vẻ xưa cũ trong bức ảnh vintage của bạn. Không chỉ dùng trong trang sức, ngọc trai còn được dùng để trang trí các phụ kiện thời trang, tôn lên nét sang trọng, quý phái của người mặc.

Empty

Chỉ với một chiếc kẹp ngọc trai to bản, bạn có thể biến hóa theo nhiều phong cách như retro cổ điển hoặc Parisian lãng mạn.

Empty

Bạn không cần ra ngoài salon làm kiểu tóc mới, mà chỉ cần nhấn nhá trên mái tóc của mình vài chiếc kẹp tóc thể nào cũng đặc biệt ấn tượng hơn mọi ngày. Món phụ kiện nhỏ xinh từ những năm 1990 đã quay trở lại và được các cô nàng sành điệu săn đón.

Theo:  xevathethao.vn copy link