Xôn xao hình ảnh Thùy Tiên và Quang Linh Vlog diện áo dài đôi đi chúc Tết

( PHUNUTODAY ) - Đây không phải lần đầu tiên dân tình được chiêm ngưỡng “siêu phẩm” từ các thánh photoshop.

Trên mạng TikTok đang lan truyền nhiều hình ảnh ghi lại khoảnh khắc Thuỳ Tiên và Quang Linh háo hức diện áo dài cùng nhau đi chúc Tết. Ngoài ra, còn có sự xuất hiện của em bé Lôi Con.

Empty
Empty

Tuy nhiên, đây là sản phẩm của fan hâm mộ, vì quá yêu mến cặp đôi nên đã ghép ảnh 2 người vào chung một khung hình trong không khí đón chào năm mới. Đây không phải lần đầu tiên dân tình được chiêm ngưỡng “siêu phẩm” từ các thánh photoshop.

Quang Linh và Thùy Tiên quen nhau qua một chương trình từ thiện, cho đến nay họ đã có những hoạt động chung thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Trong chuyến thiện nguyện ở Angola vào tháng 7/2022, Thùy Tiên đã được nhóm của Quang Linh Vlog đón tiếp nồng hậu. Trong suốt hành trình ở nước ngoài, Quang Linh Vlog luôn kè kè bên cạnh để hỗ trợ, chăm sóc và bảo vệ Thùy Tiên.

Mặc dù vậy, Thùy Tiên khẳng định cả 2 vẫn chỉ là bạn bè thân thiết và úp mở về chuyện tình cảm trong tương lai: "Chị có thể lấy chồng và cũng có thể không lấy chồng, có thể sinh con hoặc không sinh con. Thùy Tiên khá phóng khoáng. Tiên nghĩ là sống trên đời này quan trọng nhất là sau khi hoàn thành trách nhiệm của mình, mình có quyền được sống theo cách mình mong muốn, không cần theo khuôn khổ nào hết. Tiên có thể lấy vợ cũng được. Đây là mình nói thật. Các bạn cũng vậy, hãy làm những điều mình thích và sống một cuộc đời như thế".

Chia sẻ thêm về chuyện tình cảm, mỹ nhân MGI đã khẳng định sẽ chỉ lấy chồng nếu gặp đúng người. Khi được hỏi về chuyện ghép đôi với Quang Linh Vlogs, Thùy Tiên cảm thấy rất biết ơn vì người hâm mộ đã dành tình cảm yêu quý cho cả hai người.

Nàng hậu còn dành những lời khen có cánh cho người anh thân thiết: "Anh Linh là người hài hước, giỏi, sống vì người khác. Tiên thấy anh có lý tưởng lớn so với một người ở độ tuổi khá trẻ như vậy". 

4e92fc786c54ae0af745-ngoisaovn-w580-h773-ngoisaovn-w580-h773

Trước đó, Thùy Tiên đã có chia sẻ cùng SAOstar về mối quan hệ thật sự với chàng Youtuber điển trai: "Tiên nghĩ đó là một sự may mắn khi Tiên và anh Linh cùng chung một khung hình và tạo ra được một cái giống như là Chemistry (phản ứng) trong phim, thì mọi người lại yêu thích việc đấy. Tiên cũng rất bất ngờ khi nhận được quá nhiều sự ủng hộ và yêu thương như vậy. Tiên cũng xin đính chính là mình và anh Linh hiện tại đang là bạn tốt.

Theo:  xevathethao.vn copy link