Phản ứng của Tóc Tiên khi đang lên nhận giải thì fan hô tên theo phong cách Hoa hậu

( PHUNUTODAY ) - Tóc Tiên dùng phong thư đang cầm trên tay để che mặt, thế nhưng sau đấy, cô cũng không thể nhịn được cười.

Mới đây, cộng đồng mạng chuyền tay nhau đoạn clip Tiktok ghi lại khoảnh khắc Tóc Tiên lên sân khấu nhận giải. Ssau khi nhận giải thưởng “Nữ ca sĩ được yêu thích nhất”, người đẹp 8X đang di chuyển về phía micro thì bỗng có giọng một bạn fan hét to tên nữ ca sĩ theo phong cách “Miss Grand” khiến ai cũng bất ngờ: “Nguyễn Khoa Tóc Tiên! Thủ Đức!”

Khoảnh khắc hài hước này của Tóc Tiên trên sóng truyền hình được nhận xét giống như đi thi hoa hậu khi có màn hô tên vô cùng hoành tráng. Tóc Tiên cũng như Trấn Thành cũng không giấu nổi vẻ bất ngờ trước “điều đặc biệt” mà fan đã dành tặng đến nữ ca sĩ.  Ngay lập tức, Tóc Tiên dùng phong thư đang cầm trên tay để che mặt, thế nhưng sau đấy, cô cũng không thể nhịn được bật cười trước sự nghịch ngợm và tình cảm mà fan đã dành cho mình. 

tocien

Tóc Tiên là một trong những ca sĩ hiếm hoi vừa có thành tích học tập khủng, vừa thành công trên con đường nghệ thuật. Sau một thời gian vắng bóng, Tóc Tiên trở lại khuấy động thị trường âm nhạc Việt và trở thành nữ hoàng giải trí với biểu tượng sexy, gợi cảm.  Tóc Tiên gây bão với hàng loạt hit Tóc Mây , Em Trong Mắt Tôi , Người Tình Ơi Mơ Gì, Vũ Điệu Cồng Chiêng, The Beat OF Celebration, I’m in love, Big Girl Don’t Cry, Em không là duy nhất, Có ai thương em như anh, ca khúc Kaheda, …

Tóc Tiên đã khuấy động với những giai điệu âm nhạc sôi động, tích cực. Những bản nhạc hit đình đám giúp cô ẩm hàng loạt giải thưởng danh giá, nhanh chóng chiếm lấy được tình cảm của đông đảo bạn trẻ, và trở thành nữ hoàng Vpop.

toc-tien-p-1599651294693989178987

Ở tuổi 33, người đẹp đã sở hữu sự nghiệp hoạt động nghệ thuật vững chắc và cuộc sống hôn nhân viên mãn, hạnh phúc bên cạnh ông xã.

Vừa qua, Tóc Tiên cũng lần đầu bày tỏ sự cảm ơn dành cho Hoàng Touliver khi luôn ủng hộ mọi việc làm của vợ: "Tiên rất may mắn. Thứ nhất, mình lập gia đình với người cùng nghề, rất hiểu công việc của mình. Thứ hai là anh này không bao giờ ngăn cản chị làm cái gì hết với cái nghề của mình. Đi đóng phim ảnh cũng support. Ca hát ảnh cũng support. Mặc đồ sexy hơi hở ảnh cũng support". Ngay lúc này khi thấy chồng giơ ngón tay lắc lắc tỏ vẻ không đồng ý, Tóc Tiên sửa lời ngay: "À thật ra mặc hở, ảnh có cằn nhằn nhưng sau đó, ảnh cũng thôi kệ vì ảnh không làm được gì hết". Sau đó, cô phá lên cười cực dễ thương khiến ông xã cũng bó tay.

Theo:  xevathethao.vn copy link