5 kiểu trang phục kết hợp siêu ngọt với giày sneaker trắng

( PHUNUTODAY ) - Mix giày sneaker trắng với 5 kiểu trang phục sau, vẻ ngoài của bạn bỗng muôn phần xịn hơn.

Mùa hè hay mùa đông thì những đôi giày sneaker cũng chưa bao giờ bị bỏ xó. Nhất là vào mù lanh, tủ giày của chị em thiếu gì thì thiếu chứ không thể vắng bóng một hai đôi giày sneaker trắng được. Đây là một trong những phụ kiện mang đến phong cách trẻ trung, sành điệu, ăn điểm ngay từ cái nhìn đầu tiên. Nhất là khi bạn mix sneaker trắng với những kiểu trang phục dưới đây, tổng thể vốn đã đẹp mắt còn trở nên xịn mịn, cuốn hút hơn gấp bội.

Váy dài

Những chiếc váy dài mang đến cảm giác vừa nữ tính vừa nhẹ nhàng. Nếu mix với giày sneaker sẽ cho bạn phong cách cá tính, năng động, hòa hợp giữa nữ tính và cá tính. Dù mang nét khỏe khoắn vốn có của giày thể thao nói chung nhưng item này cũng có gì đó nữ tính, trang nhã. Vì vậy, không khó để bạn hoàn thiện những set váy vóc chuẩn thanh lịch với sneaker trắng.

Empty
Empty

Blazer + quần ống rộng

Blazer + quần ống rộng sẽ ghi điểm ở sự trẻ trung, phóng khoáng nếu bạn nhấn nhá thêm đôi sneaker. Bạn cũng yên tâm rằng vẻ nhã nhặn của những đôi sneaker trắng sẽ ăn nhập tuyệt đối với vẻ thanh lịch của blazer + quần ống rộng. Diện những món đồ này thì chỉ có đẹp trở lên mà thôi.

Empty

Áo len + quần ống rộng

Set áo len + quần ống rộng kết lại bằng đôi sneaker trắng, tổng thể sẽ tăng gấp bội phần sành điệu, xịn sò. Combo áo len + quần ống rộng và sneaker trắng cũng rất thanh lịch có thể đi làm, nhất là khi bạn chọn combo áo quần toàn màu trung tính.

Empty
Empty

Áo thun + quần jeans

Nét trẻ trung, năng động của sneaker trắng ăn nhập hoàn hảo với bộ đôi áo thun + quần jeans. Những gì người khác cảm nhận ở bạn đó là khả năng hack tuổi. Nếu muốn cải thiện chiều cao, chị em hãy ưu tiên những mẫu quần jeans dài trên mắt cá chân một chút, đồng thời đừng quên sơ vin gọn gàng để hack dáng nhé. 

Empty
Empty

Muôn kiểu áo + chân váy suông

Với combo dịu dàng, trang nhã như chân váy suông + muôn kiểu áo, một đôi sneaker trắng sẽ là nét chấm phá cực kỳ thú vị, giúp tổng thể trang phục thêm trẻ trung, thời thượng. Mix hai món đồ này sẽ luôn đẹp và không bị ảnh hưởng phong cách, bởi sneaker trắng vốn là đôi giày tuy trẻ trung, sành điệu nhưng cũng rất nhã nhặn.

Empty
Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link