Diện toàn đồ hiệu sang chảnh, Hương Giang vẫn cứ thích diện sneakers trắng với muôn kiểu phong cách khác nhau

( PHUNUTODAY ) - Nhìn Hương Giang lên đồ, chị em biết đôi sneakers trắng vi diệu đến thế nào vì cô diện với đủ các phong cách khác nhau.

Trong tất cả các loại giày dép thì sneakers trắng chính là đôi giày vi diệu nhất. Kiểu giày này vừa có tính ứng dụng, vừa đơn giản chẳng cầu kỳ mà có thể biến hóa phong cách đa dạng khó món đồ nào làm được.

Sự vi diệu đến từ kiểu dáng đơn giản nhưng lại chứa đựng sự công khá ác liệt. Chỉ cần một đôi giày trắng, chị em có thể đi cả 4 mùa Xuân - Hạ - Thu - Đông mà chẳng bao giờ phải lo lỗi mốt. Cho dù là bánh bèo đến cá tính cool ngầu không ai bằng, có thể đồng hành cùng các nàng từ street style.

Nếu không tin bạn cứ nhìn street style của Hương Giang là biết ngay. Một nàng Hậu thời thượng sang chảnh chuyên dát đồ hiệu ngút ngàn như Hương Giang vẫn cứ nghiền giày trắng khắp mọi lúc mọi nơi.

Năng động khỏe khoắn cùng áo phông + jeans short

Đây có lẽ là một set đồ cơ bản nhất mà không chỉ Hương Giang mà các chị em khác cũng ứng dụng. Đôi sneakers trắng trẻ trung hợp nhất với những set đồ thoải mái năng động như áo phông +jeans short. Hương Giang diện đôi sneakers trắng với phom dáng cơ bản. Chưa cần bóc giá đôi giày của nàng Hậu, chỉ nhìn cách cô lên đồ cũng sang xịn hết nấc rồi.

huong-giang-va-giay-sneaker 1

Điệu đà nữ tính cùng váy liền

Một cách khác để biến hóa đầy nữ tính theo cách của Hương Giang cũng khá hay ho. Đôi sneakers trắng với gam màu đơn giản trở thành mảnh ghép hoàn hảo hài hòa với bộ váy maxi họa tiết vô cùng bắt mắt. 

Empty

Combo quần jeans + cardigan chuẩn phong cách ngày gió mùa về

Hương Giang khéo léo chọn cardigan xuyệt tông kết hợp cùng túi xách hàng hiệu của nhà tạo mốt đình đám. Cô nàng mặc quần jeans rách phá cách, nàng Hậu cũng diện luôn đôi sneakers trắng năng động.

Empty

Trẻ trung năng động với suit

Bộ suit trẻ trung năng động mà Hương Giang diện trong chuyến đi dã ngoại cùng Matt Liu cũng được mix cùng đôi sneakers trắng vi diệu này. Hương Giang từ street style thường ngày đến những chuyến du lịch thú vị.

Empty

Diện nguyên bộ đồ thể thao khỏe khoắn

Sneakers trắng mà đôi giày được Hương Giang mix chuẩn chỉnh cùng set đồ thể thao khỏe khoắn. 

Empty

Combo nữ tính nhẹ nhàng với áo blouse + shorts

Cô nàng cũng khéo léo kết hợp áo blouse điệu đà cùng shorts trắng đơn giản, set đồ của Hương Giang ghi điểm với nét nữ tính, năng động và chẳng kém phần sành điệu.

huong-giang-va-giay-sneaker 6

Sang chảnh ngút ngàn trong bộ bodysuit gợi cảm

Ngay cả khi diện bộ bodysuit gợi cảm, Hương Giang diện cũng tận dụng đôi sneakers trắng tinh giản nhất. Chẳng cần cao gót lênh khênh hay boots sang chảnh, chỉ cần đôi sneakers trắng này đủ đẹp rồi. 

huong-giang-va-giay-sneaker 7
Theo:  khoevadep.com.vn copy link