5 kiểu trang phục mix với giày sneaker làm tăng thêm vẻ sành điệu cho bạn trong hè này

( PHUNUTODAY ) - Mix giày sneaker với 5 kiểu trang phục sau, điểm sành điệu của chị em cũng sẽ được thêm vài phần.

Đối với các chị em, chọn được giày dép phù hợp sẽ giúp phong cách ngày càng nâng hạng hơn. Thậm chí bạn sẽ từ mức bình thường trở nên xịn sò hơn rất nhiều. Nhất là chị em nào mà yêu thích sneaker thì việc phối đồ sao cho vừa cá tính lại vừa nữ tính quả thực là một điều khó. Khi kiểu giày này được mix với 5 công thức diện đồ cơ bản sau đây của mùa hè.

1. Áo sơ mi + quần ống rộng

Giày sneaker sẽ giúp hoàn thiện set đồ vốn tưởng là quá cứng nhắc như áo sơ mi và quần ống rộng. Chúng ta sẽ thường xuyên thấy combo này ngoài đường vì càng ngày phong cách này càng phổ biến. Hơn nữa, mix hai món đồ này thể hiện sự phóng khoáng, thanh lịch, giúp tổng thể style của bạn trông hút mắt, ấn tượng hơn.

Empty
Empty

 2. Váy dáng dài

Hãy từ bỏ quan niệm rằng váy thì không thể đi với giày thể thao nhé, nếu không bạn sẽ không bao giờ có thể sành điệu được đâu. Rất nhiều tín đồ thời trang nổi tiếng đã áp dụng công thức váy dài và sneaker rồi đó và hiệu quả vô cùng bất ngờ. Cách mix này tạo nên những set trang phục thú vị và "ăn chơi" hết cỡ nhưng vẫn giữ được vẻ nữ tính, bay bổng. 

Empty

3. Muôn kiểu áo + chân váy suông

Để có được vẻ ngoài tinh tế, thanh lịch, bạn hãy thử mix chân váy suông với áo sơ mi, áo blouse. Bạn sẽ trở nên phóng khoáng hơn rất nhiều nếu diện thêm đôi sneaker trắng hoặc màu sắc, họa tiết. Những items mang phong cách trẻ trung, năng động và điểm sành điệu cũng tăng mạnh cho cá tính của bạn. Lưu ý là bạn nên quan tâm đến màu sắc và cách phối nhé, ví dụ chân váy màu tối đi cùng giày màu trắng, chân váy sáng màu đi cùng giày tối chẳng hạn. 

Empty
Empty

4. Áo thun + quần jeans

Đây là item vô cùng quen thuộc tuy nhiên vì quá phổ biến và dễ mix nên đôi khi chị em rất dễ trở nên mờ nhạt khi lên đồ với công thức basic này. Vẫn có cách để vẻ ngoài trở nên ấn tượng, xịn mịn hơn và đó chính là kết lại set đồ bằng một đôi sneaker.

Empty
Empty

5. Váy hai dây

Nhiều nàng nghĩ rằng những items nữ tính, nhẹ nhàng như váy hai dây thì nên được mix với những kiểu giày cũng nhu mì không kém. Tuy nhiên, hãy thử một vài lần ghép cặp váy hai dây với giày sneaker xem, bạn sẽ thấy mình trở nên mới mẻ hơn. Những chiếc váy hai dây mang đến cảm giác gợi cảm, phóng khoáng cùng với giày sneaker mang cảm giác trẻ trung sẽ hoàn thiện phong cách của bạn. Bạn hoàn toàn có thể diện đi chơi và đi làm tùy ý. 

060811tp111-1593427813155480165162
Theo:  khoevadep.com.vn copy link