5 kiểu trang phục tuyệt đẹp giúp những cô nàng có vai to và thô che khuyết điểm

( PHUNUTODAY ) - Những cô nàng có vai to và tho thường rất khó khăn trong việc lựa chọn váy, áo sao cho thật đẹp. Tuy nhiên, đừng quá lo lắng bởi lựa chọn 7 kiểu trang phục dưới đây sẽ giúp bạn khắc phục khuyết điểm này,

Đôi vai là một trong những bộ phận được ưu ái trên cơ thể người phụ nữ. Nếu không vì thế thì đã không có sự ra đời của những chiếc áo trễ vai, những chiếc váy cúp ngực hay hai dây khoe đôi vai trần gợi cảm. Cũng đủ sức quyến rũ mọi ánh nhìn không thua kém bất cứ bộ phận nào cho nên một bờ vai thon thả và tròn trịa luôn là niềm ao ước của rất nhiều chị em.

Vậy còn những cô nàng vai thô, vai ngang hoặc vai quá rộng so với phần ngực, eo và hông? Có cách nào để giúp những nàng vai thô mặc gì cũng đẹp? Chúng ta hãy cùng tìm ra những bộ cánh phù hợp nhất để che khuyết điểm này nhé!

Diện áo cổ chữ V

1

Những chiếc áo cổ chữ V khoét sâu khoe vòng 1 và xương quai xanh gợi cảm sẽ thu hút ánh nhìn của người đối diện, khiến họ không chú ý vào khuyết điểm bắp tay to. Không chỉ vậy, đường xẻ chữ V giúp thân trên của bạn trông dài và thanh mảnh hơn, “đánh lừa” thị giác về đôi vai thô.

2. Lựa chọn áo có tay

1a

Với người có phần vai to, kém thon thả hãy sắm ngay những chiếc áo có tay để che đi nhược điểm không mong muốn này. Chú ý rằng, tay áo nên có thiết kế dáng suông, rộng thay vì bó sát dễ lộ phần cơ bắp thô.

1c

3. Mặc thêm áo khoác

7

Khoác hờ một chiếc áo khoác cũng là cách để các cô gái giấu đi đôi vai thô của mình mà vẫn cực kỳ sành điệu.

4. Mặc áo chất liệu nhẹ nhàng 

2a

Bạn nên chọn những chiếc áo có chất liệu nhẹ nhàng như voan, cotton hay len mỏng. Phần cánh tay của trang phục khi được may với những chất liệu này sẽ có cảm giác rũ nhẹ giúp phần vai của các nàng trông thanh thoát hơn nhiều.

5. Váy áo cổ cao, trang trí bắt mắt

5

Bờ vai to không đồng nghĩa với việc lúc nào bạn cũng chỉ mặc áo có tay. Chị em có thể đổi phong cách bằng váy sát nách, có cổ cao, trang trí bắt mắt trong buổi tiệc, sự kiện. Cách này sẽ giúp người đối diện chú ý vào phần cổ và họa tiết hơn là đôi vai của bạn.Với những mẹo chọn lựa trang phục đơn giản trên, các vô nàng sở hữu đôi vai rộng và thô sẽ tự tin tỏa sáng hơn rất nhiều.

5. Trang phục có họa tiết nhỏ, nhí hoặc sọc dọc

3

Bạn sẽ có thể giấu đi những khuyết điểm không mong muốn nếu biết cách lựa họa tiết phù hợp. Những item với hoạ tiết nhí, gam màu trầm hay đơn giản là họa tiết sọc dọc là những “cứu cánh” tuyệt vời của các nàng vai rộng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link