Mẹ ruột của Kim Hiền qua đời nhưng cô không thể về chịu tang vì dịch bệnh

( PHUNUTODAY ) - Nhiều bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ đã gửi lời động viên, chia buồn gửi đến Kim Hiền, mong cô mạnh mẽ vượt qua nỗi mất mát.

Cách đây vài tiếng, trên trang cá nhân của mình, diễn viên Kim Hiền đăng tin thông báo mẹ ruột của cô đã ra đi mãi mãi. Tuy nhiên, trong lúc đau thương nhất này cô lại không thể về nhìn mặt mẹ lần cuối vì tình hình dịch bệnh. 

Cô viết: "Tạm biệt mẹ của con! Cuộc sống là vô thường mà thầy Trường nói với con! Rồi thì ai cũng phải ra đi! Lòng con đau cắt, nước mắt chảy ngược vào trong khi thấy ba con, các dì, cậu, anh chị cạnh mẹ và tới khi nhớ mẹ của con, con lại vỡ òa khóc như một đứa trẻ nơi đây...

kim-hien-01

Tại sao vậy, tại sao con lại rơi vào trường hợp mà cả thế giới đang phải ngừng lại mọi thứ, để con không được cạnh mẹ! Mẹ đã trả nợ trần gian! Con sẽ không khóc, không khóc, không khóc để mẹ thanh thản ra đi! Nơi đó mẹ của con sẽ hạnh phúc hơn mẹ nhen! Tạm biệt mẹ của con! Người mẹ mà đã sinh ra và cho con được ngày hôm nay!".

Tại nước Mỹ xa xôi, nữ diễn viên nhớ thương người mẹ quá cố - người đã tảo tần đưa cô đến giấc mơ nghệ thuật. Nhiều bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ đã gửi lời chia buồn đến Kim Hiền cũng như gia đình. 

Sau cuộc hôn nhân đầu đổ vỡ, diễn viên Kim Hiền tìm được bến đỗ mới bên chồng là Andy Lê. Cặp đôi kết hôn vào năm 2014 và qua Mỹ định cư. Thỉnh thoảng, nữ diễn viên vẫn về Việt Nam thăm mẹ.

Kim Hiền từng tâm sự, nhiều năm qua cô không thể bên mẹ trong những ngày đặc biệt, và luôn tự vấn bản thân liệu có bất hiếu khi để người phụ nữ quan trọng ở lại Việt Nam. "Mẹ đã cho Hiền đến với nghệ thuật trong lúc nhà nghèo khó. Mẹ làm công nhân nhà máy đường nhưng vẫn dành cho con gái thời gian, để con có thể phát triển nghệ thuật. Mẹ hạnh phúc và luôn theo dõi mỗi chặng đường con trên Facebook và mọi phương tiện truyền thông dù cách xa nhau nửa vòng trái đất! Thói quen hàng ngày là mẹ gọi 5 hay 5.30 pm chiều là sáng bên mẹ. Chỉ cần vài phút nhưng thường Hiền Facetime để mẹ thấy mọi thứ Hiền đang làm gì! Nó là thói quen và không thể thiếu khi không gọi nhau", cô nói. 

Empty
Empty

Mẹ Kim Hiền.

Kim Hiền là một trong những nữ diễn viên đình đám một thời của điện ảnh Việt. Khi ở Việt Nam trước đây, Kim Hiền hoạt động nghệ thuật khá sớm. Cô làm diễn viên, nghệ sĩ kịch, MC, người mẫu ảnh. Những phim Kim Hiền từng tham gia là Dốc tình, Hương phù sa, Mùi ngò gai, Ngũ quái Sài Gòn... Bên cạnh đó, cô cũng góp mặt trong các MV nhạc. Hiện cô đã rời xa showbiz và không còn hoạt động nghệ thuật. Nhiều năm qua cô vẫn thường xuyên chia sẻ hình ảnh cá nhân và gia đình trên mạng xã hội. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link